เปิดวงจรปิด คนร้ายยิงอาก้าถล่มร้านคาร์แคร์ เหี้ยมหวังฆ่า เจ้าของยันไร้อริ วอน ตร. ล่า (คลิป)

20 เม.ย. 62
วันที่ 19 เม.ย. 62 พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ตั้งความเพียร สว.สอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มร้านล้างรถ ปิยะคาร์แคร์ ถนนแกลงกร่ำ ซอยสุนทรภู่ 2 เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นร้านของ นางเสมอใจ นภาพร อายุ 49 ปี และนายปิยะ นภาพร อายุ 55 ปี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสายสืบ (อ่าน : เปิดวงจรปิด ปิกอัพถล่มยิงร้านคาร์แคร์กลางดึก เจ้าของร้านงง เพิ่งเปิดแค่ 4 เดือนไม่เคยมีเรื่องใคร)
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
รอยกระสุนในบริเวณร้านคาร์แคร์
นายปิยะ นภาพร หรือ ยะ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลา 01.23 น. ที่ผ่านมา ตนไม่ได้อยู่ภายในสำนักงาน โดยมีรถต้องสงสัยขับผ่านและใช้อาวุธปืนยิงถล่มมาที่ร้าน จนกระทั่งตอนเช้าเวลาประมาณ 07.15 น. ตนมาเปิดประตูรั้วใหญ่ ประตูออฟฟิศตามปกติ พบว่าร้านได้รับความเสียหาย
นายปิยะ นภาพร เจ้าของร้านคาร์แคร์
ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าโดนคนร้ายลอบยิง ยอมรับว่าตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามายิง แต่โชคดีไม่มีคนอาศัยอยู่ในสำนักงานในเวลาดังกล่าว ส่วนกล้องวงจรปิดที่ร้านมีจำนวน 8 ตัว และบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่รถต้องสงสัยขับผ่านได้ อย่างไรก็ตาม ตนไม่เคยทะเลาะกับใคร ไม่เคยทะเลาะเรื่องธุรกิจเกี่ยวกับคาร์แคร์และที่จอดรถ และไม่น่าจะเกี่ยวข้องผู้มีอิทธิพลและยาเสพติด รวมถึงไม่มีหนี้นอกระบบด้วย โดยร้านเปิดตามปกติ เพื่อหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง แต่มีความกังวลเล็กน้อย อยากจะฝากถึงกลุ่มที่ก่อเหตุว่า ต่างคนต่างทำมาหากิน  และอยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ