เปิดวงจรปิด ปิกอัพถล่มยิงร้านคาร์แคร์กลางดึก เจ้าของร้านงง เพิ่งเปิดแค่ 4 เดือนไม่เคยมีเรื่องใคร (คลิป)

19 เม.ย. 62
วันที่ 19 เม.ย. 62 พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ตั้งความเพียร สว.สอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มร้านล้างรถ ถนนแกลงกร่ำ ซอยสุนทรภู่ 2 เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นร้านของ นางเสมอใจ นภาพร อายุ 49 ปี และนายปิยะ นภาพร อายุ 55 ปี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสายสืบ
รอยกระสุนปืนในร้านคาร์แคร์
รอยกระสุนปืนในร้านคาร์แคร์
ที่เกิดเหตุบริเวณรั้วกั้น และป้ายผ้า พบรอยกระสุน รวมทั้งที่บริเวณหน้าสำนักงาน ประตู หน้าต่าง ผนังเป็นรูกระสุนเป็นจำนวมาก บางจุดกระสุนทะลุไปถึงประตูทางออกด้านหลัง มีหัวกระสุนจำนวน 2 หัวตกอยู่ภายในสำนักงาน ตรวจสอบบริเวณถนน พบปลอกกระสุนปืนอาก้า 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสำนักของร้าน พบว่าเมื่อเวลา 01.23 น. ที่ผ่านมา มีรถกระบะปิกอัพสีบอร์นเงิน ติดฟิล์มทึบสีดำ ขับเข้ามาจากถนนสายแกลงกร่ำ เข้ามาในซอยสุนทรภู่ 2 ถึงหน้าร้าน จากนั้นก็ลดกระจกลง แล้วใช้อาวุธปืนสงครามอาก้า กระหน่ำยิงออกมาจากรถ ก่อนขับหลบหนีไปทางด้านโรงไฟฟ้าเก่า มุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท
ความเสียหายในร้านคาร์แคร์
นางเสมอใจ นภาพร เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนและสามีเปิดร้านมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่ร้านรับล้างทำความสะอาดรถทุกชนิด และรับฝากรถเป็นรายเดือน ก่อนเกิดเหตุที่ร้านไม่มีใครอาศัยอยู่ เพราะร้านปิดเวลา 18.00 น. คนงานและตนกลับบ้าน ช่วงเช้ามาเปิดร้านพบว่าที่ผนังหน้าต่าง ประตู ถูกยิงเป็นรูพรุนเต็มไปหมด ในส่วนตัวเองไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก็งงมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ราคาล้างรถก็ปกติ 200-250 บาทต่อคัน เรื่องคนงานเก่าที่ออกไป ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน
เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐาน
ปลอกกระสุนปืนที่พบในที่เกิดเหตุ
ด้าน พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.แกลง กล่าวว่า เหตุการณ์อุกอาจมาก ต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมให้ชุดสืบลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามถนนที่คนร้ายขับออกมาจากที่เกิดเหตุ และเช็กทะเบียนรถ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ให้พนักงานสอบสวนเรียกผู้เสียหายมาสอบเพิ่มเติม เบื้องต้นอาจจะเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ