อย่างโหด แก๊งมอ'ไซค์รุมตีหนุ่มหน้ายับ อ้างแค้นโดนแจกกล้วย แย่งเหล็กได้ขอเอาคืน (คลิป)

22 ส.ค. 65

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ส.ค. 65 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง, พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายสุวัฒน์ อายุคง (ติ่ง) อายุ 33 ปี, นายธนรัตน์ พังน้อย (นนท์) อายุ 25 ปี, นายจักราวุธ สมขาว (นัท) อายุ 32 ปี

498983898471

 

โดยจับกุมได้ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ

445257

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก น.ส.วสสิฎรี คำสุข อายุ 37 ปี พี่สาวของนายกิตติ คำสุข อายุ 35 ปี ได้เข้าแจ้งความว่าน้องชายซึ่งขับรถเก๋ง โตโยต้า รุ่นยาริสสีส้ม ทะเบียน 6กจ-8112 กรุงเทพฯ ถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับรถกลับบ้านพักเหตุ

157551

เหตุเกิดเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 21 ส.ค. 65 บริเวณถนนภายในนิตมอุตสาหกรมนวนคร ซึ่งมีพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมตัวคนร้าย

959580

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.การุณเวช และย้ายไปที่ รพ.แห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี ซึ่งอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว มีบาดแผลที่ศีรษะ หลังเกิดเหตุจึงสั่งการให้ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและใช้เทคนิคตำรวจ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไว้ใด้

507665

นายจักราวุธ สมขาว ผู้ต้องหา ให้การว่าในวันเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พัก คู่กรณีได้ขับรถเก๋งมาและบีบแตรใส่กลุ่มตนเองที่ขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ จากนั้นคนขับก็เอากระจกลง และด่าว่า "ไอ้ควาย" และให้ของลับใส่ ตนเองก็ไม่ได้ติดใจ ขับรถตามไป เพื่อสอบถามว่า "พี่ผมผิดอะไรไหม จะได้ขอโทษขอโพยกัน" แต่เมื่อขับตามไปรถเก๋งได้จอดรถ และชักอาวุธออกมาขู่ โดยใช้ผ้าพันไว้ และยังบอกว่า "มึงทำไม มึงทำไม" ซึ่งเพื่อนตนเองมองแล้วว่าไม่ใช่ปืน จึงชกหน้าไป 1 ครั้ง ก่อนที่คนขับที่ถือเหล็กแป๊บและมีดออกมา ตนเองจึงเข้าล็อก ก่อนจะเกิดการทำร้ายร่างกาย

จากนั้นตนเองแย่งแป๊บของคนเจ็บมาได้ จึงตีไปที่หน้าผากจำนวน 3 ครั้ง จากนั้นพวกตนเองก็ขับรถออกไปโดยเอาแป๊บติดไปด้วยก่อนจะโยนทิ้งข้างทาง เพราะกลัวตำรวจมาจับกุม จากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าที่พัก ซึ่งตนเองก็กลัว เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

835445

ส่วนนางสาววัชรี หมอนเมือง อายุ 28 ปี แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุแฟนหนุ่มชื่อนายกิตติ คำสุข อายุ 35 ปี ได้ขับขี่รถยนต์กลับจากสถานบันเทิง ภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อรถวิ่งมาถึงตรงข้ามปั้มน้ำมันปั๊ม ปตท. มีชาย 3 คนใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ทำร้ายร่างกายและลากลงมาจากรถ พร้อมกับรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะถูกนำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.การุณเวชนวนคร และถูกย้ายไปที่ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี เพราะมีอาการกะโหลกร้าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส