สาวใหญ่ถูกผัวใหม่ลากซ้อมขังบ้าน รีดไถเงิน หนีออกมาได้ ลูกสาวผวาถูกขู่ฆ่ายกครัว แฉเคยถูกบุกทำลายบ้าน

16 เม.ย. 62
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ขอความช่วยเหลือแม่ของตัวเอง ที่ถูกสามีใหม่ทำร้ายร่ายกายอยู่ในบ้าน โดยสามีใหม่ของแม่มีอารมณ์รุนแรงและเสพยาเสพติด พร้อมกับขู่ทำร้ายทุกคนที่จะพยายามเข้าช่วยเหลือ
โพสต์ขอความช่วยเหลือ
วันที่ 16 เม.ย. 62 ทีมข่าวเดินทางมาที่ หมู่บ้านตลิ่งชัน ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี พบกับน.ส.มินท์ (นามสมมติ) ผู้โพสต์ และนางเจี๊ยบ อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย หลังจากหนีออกจากบ้านสามีใหม่
นางเจี๊ยบ อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย
นางสาวเจี๊ยบ ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 14 เม.ย. 62 ตนทะเลาะกับสามีใหม่ ชื่อนายยุทธ (นามสมมติ) ในบ้านของสามี ที่อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนจะพยายามหนีออกมา แต่ถูกนายยุทธขู่ฆ่า เผาเสื้อผ้าตน ตนฉวยโอกาสวิ่งหนีออกจากบ้าน และพบคนรู้จักขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงขอออาศัยไปด้วย โดยนายยุทธขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วถีบรถล้ม กระชากตนออกมา พร้อมทั้งเตะ ถีบ และตบ อยู่กลางถนน ก่อนจะลากตัวกลับมาที่บ้าน เพื่อทำร้ายร่างกายต่อ และกักขังอยู่ภายในบ้าน
บาดแผลของนางเจี๊ยบ
บาดแผลของนางเจี๊ยบ
ทั้งนี้ ตนฉวยโอกาสที่นายยุทธกำลังนอนหลับ นำโทรศัพท์มือถือของยุทธมาโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อขอความช่วยเหลือจากลูกสาว จากนั้นวันรุ่งขึ้น (15 เม.ย.) ตนหนีออกจากบ้านอีกครั้ง ก่อนนายยุทธจะวิ่งตามมาทำร้ายตนที่หน้าบ้าน พร้อมรีดไถเงิน 5,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นเงินค่าสินสอดที่ได้มาสู่ขอกันแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว แต่ตนบอกว่ามีเงินติดตัวแค่ 100 บาท นายยุทธจึงเอาไป ระหว่างนั้นมีป้าคนหนึ่งที่รู้จักกัน ขับรถผ่านมา ตนจึงขอความช่วยเหลือ และป้าคนดังกล่าวได้เข้ามาต่อว่านายยุทธ ก่อนจะยอมปล่อยตัวตน และป้าคนดังกล่าวพาตนมาหาลูกสาวที่บ้านพัก และบอกกับลูกว่าจะไม่ไม่กลับไปอยู่กับนายยุทธอีกแล้ว
น.ส.มินท์ (นามสมมติ) ลูกผู้เสียหาย
ขณะที่ น.ส.มินท์ (นามสมมติ) ลูกผู้เสียหาย กล่าวว่า ที่โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือแม่ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัย หลังเพื่อนที่รู้จักส่งโพสต์มาให้ดู แม่ถูกทำร้าย กักขังและรีดไถเงิน ทั้งนี้ ตนดีใจที่แม่หนีออกมาได้อย่างปล่อยภัย แต่ก็เกรงว่านายยุทธ จะย้อนกลับมาทำร้ายตนและแม่ เพราะนายยุทธ เคยขู่ว่าจะฆ่าตนและจะเผาแม่ทั้งเป็น รวมทั้งจะฆ่าน้องสาวรวมถึงยายที่อยู่ในบ้านด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้นายยุทธ เคยบุกมาบ้านของตน พร้อมทำลายทรัพย์สินมาแล้ว ทั้งนี้ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ