หนุ่มขับเก๋งหวิดตาย ถูกควายตัดหน้า ไร้คนรับผิดชอบ ตร.ตามหาเจ้าของไม่เจอ มอบให้คนขับรับไปดูแล

15 เม.ย. 62
วันที่ 15 เม.ย. 62 กู้ภัยฮุก 31 จุดย่อยสนม ได้รับแจ้งจาก ร้อยเวร สภ.สนม เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนควาย เส้นสนม-จอมพระ บนถนนหลวงหมายเลข 2333 บริเวณทางโค้งก่อนถึงบ้านหนองอียอ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์
ภาพจากคลิปกล้องหน้ารถยนต์
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีบรอนเงิน สภาพรถด้านหน้าพัง ไฟหน้าและกระจกมองข้างด้านซ้ายแตก ส่วนผู้ขับขี่ปลอดภัย ทราบชื่อคือ นายธีรนัย สุทธิ อายุ 27 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ และควายที่ชนวิ่งลงกลางทุ่งนาห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร บาดเจ็บเล็กน้อย
นายธีรนัย สุทธิ ผู้ขับขี่
นายธีรนัย สุทธิ ผู้ขับขี่ เล่าว่า ตนอยู่บ้านค้อ ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ กำลังเดินทางไปทำงานในตัวจังหวัด ขับมาถึงทางโค้งจะเข้าบ้านหนองอียอ จังหวะนั้นมีควายวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถกะทันหัน ตนจะหักหลบขวาแต่ก็มีรถสวนมา จึงเบรกและชนควายอย่างจัง จากนั้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ร.ต.อ.รังสรรค์ อุตราศรี ร้อยเวร สว.(สอบสวน) สภ.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้สอบถามหาเจ้าของควายตามทุ่งนา และชาวบ้านหนองอียอ แต่ไม่มีใครรับเป็นเจ้าของควาย จึงมอบควายดังกล่าวให้ นายธีรนัย สุทธิ เป็นเจ้าของตามกฎหมาย พร้อมกล่าวฝากเตือนพี่น้องประชาชนที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้ใกล้ถนน ให้ดูแลดี ๆ อย่าปล่อยเลี้ยงใกล้ถนนใหญ่ เพราะจะเกิดอุบัติเหตุ ยิ่งช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีรถสัญจรมากกว่าปกติ ซึ่งอ.สนม เกิดเหตุรถชนวัวควายมาแล้ว 2 ราย คือวันที่ 12 เม.ย. 62 และ 15 เม.ย. 62
รถยนต์ได้รับความเสียหาย
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ