ลูกเลี้ยงสาวชีวิตรันทด แม่ตายถูกพ่อหื่นขืนใจมาราธอน สุดทนคว้ามีดแทงดับ - ยธ.โร่เยียวยา (คลิป)

10 เม.ย. 62
วันที่ 8 เม.ย. 62 เวลาประมาณ 09.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนฆ่ากันตาย ณ บ้านหนองส้าว ม.5 ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจที่เกิดเหตุ พบศพนายสายันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิต สถาพศพถูกแทงด้วยของมีคมนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน
ภาพจำลองเหตุการณ์
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสายันต์ ผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่บ้านร่วมกับ น.ส.สุดารัตน์ (สงวนนามสกุล) เพียงสองคนหลังจากที่แม่ของ น.ส.สุดารัตน์ เสียชีวิต โดยนายสายันต์ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ก่อเหตุข่มขืน น.ส.สุดารัตน์ เป็นเวลานาน จนต่อมา น.ส.สุดารัตน์ ทนไม่ไหว หนีไปอาศัยอยู่บ้านของนายเอ (นามสมมติ) เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกัน เป็นเวลา 3 วัน นายสายันต์ก็ตามมาถึงบ้านของนายเอ และมีเหตุทะเลาะกันอีก น.ส.สุดารัตน์ ด้วยความแค้นจึงหยิบมีดปอกผลไม้ แทงนายสายันต์เข้าที่ท้องด้านขวา เเละเหนือราวนม จนพ่อเลี้ยงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
เจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด
ล่าสุด วันที่ 9 เม.ย. เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านที่ผู้ก่อเหตุแทงกันเสียชีวิต โดย น.ส.สุดารัตน์ ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับนักข่าว แต่พบเจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด ลงพื้นที่แจ้งสิทธิตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทน และค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2554 โดยให้ความช่วยเหลือ น.ส.สุดารัตน์ ในการประกันตัวให้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เพื่อต่อสู้คดีต่อไป
พ.ต.ท.ไมตรี เศษโถ สารวัตรสืบสวน สภ.เกษตรวิสัย
ด้าน พ.ต.ท.ไมตรี เศษโถ สารวัตรสืบสวน สภ.เกษตรวิสัย กล่าวว่า ได้สรุปสำนวนคดีและนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องฝากขังศาลแล้ว และกล่าวเพิ่มเติมว่า นายสายันต์ ผู้เสียชีวิต มีนิสัยชอบดื่มสุรา และก่อนมีเหตุการณ์นี้ เพิ่งจะพ้นคดีในการก่อเหตุกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ