ฆาตกรทุบหัวแหม่มสุดใจเย็น ตบตาคนอ้างตัวเลอะเลือด ไม่รู้มาได้ไง ชาวเกาะสีชังแค้นทำเสื่อม (คลิป)

9 เม.ย. 62
จากกรณีที่ Miss Beelte Miriam (มิสซิส มิเรียม เบเทอร์) อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน ได้มาท่องเที่ยวเกาะสีชัง จ.ชลบุรี แล้วถูกนายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ก่อเหตุข่มขืน ฆาตกรรมอำพรางคดีซ่อนศพไว้บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น.เมื่อวานนี้ ( 7 เม.ย.) นั้น
นายรณกร ร่มรื่น ผู้ก่อเหตุ
วันที่ 8 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ชาวบ้านในเขตพื้นที่ หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ผู้ต้องสงสัยไว้ได้
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายรณกร  สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากเกรงว่าผู้ตาย จะนำเรื่องที่ถูกตัวเองข่มขืนไปแจ้งตำรวจ และก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไปแล้วเกิดอามารณ์ทางเพศ และพบเห็นผู้ตาย ที่เช่ารถจักรยานยนต์ขับไปตามสถานที่ต่าง ๆ ของเกาะ ผ่านมา จึงติดตามผู้ตายไปที่จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า หลังจากนั้นก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และกลัวว่าผู้ต้องหาจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้หินที่อยู่บริเวณแถวนั้นทุบเข้าไปที่ศีรษะ หลายครั้ง จนเสียชีวิต แล้วก็นำศพไปทิ้งบริเวณซอกก้อนหินขนาดใหญ่บนเขาใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยนำใบไม้มาโรยไว้ เพื่อปกปิดอำพรางศพไม่ให้มีใครเห็น จนกระทั่งบังเอิญมีคนมาเห็นศพ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ (อ่าน : ผู้ต้องหาสารภาพ เสพยาแล้วมีอารมณ์ข่มขืน ก่อนฆ่าอำพรางศพสาวเยอรมัน เผยนาทีสะกดรอยเหยื่อ )
นายทองดี สุขชูโชติ คนขายชุดดอกไม้ธูปเทียน
นายทองดี สุขชูโชติ อายุ 46 เป็นคนขายชุดดอกไม้ธูปเทียน อยู่บริเวณทางขึ้นรอยพระพุทธบาทและยอดเขาพระจุลจอมเกล้า เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนได้กำลังจัดร้านขายดอกไม้ธูปเทียนอยู่ตามปกติ ซึ่งช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ตนเห็นผู้หญิงชาวต่างชาติขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเพียงคนเดียว จากนั้นเดินขึ้นไปบนยอดเขา สักพักเวลาประมาณ 14.00 น. มีรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งขับมาจอด โดยเป็นผู้ชายขี่รถมา แล้วได้มาซื้อดอกไม้บูชากับตน ซึ่งตนยอมรับว่าไม่ได้มีความปกติแต่อย่างใด เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนพลุกพล่าน จากนั้นหายขึ้นไปบนยอดเขาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งตนคิดว่าน่าจะไปชมวิวบนเขา จากนั้นจึงเริ่มสังเกตเห็นว่า มีนักท่องเที่ยวที่ขับรถจักรยานยนต์มาหายไปสองคันเป็นเวลานาน จนกระทั่ง มีนักท่องเที่ยวขึ้นไปบนยอดเขาและเห็นว่ามีขาของคนโผล่ออกมาจากโขดหิน และมีรอยเลือดอยู่บริเวณข้างบันไดทางขึ้น เลยมาแจ้งกับตน นายทองดี เปิดเผยต่อว่า ระหว่างที่พูดคุยกับนักท่องเที่ยวอยู่นั้น ก็เห็นผู้ก่อเหตุเดินลงมาด้วยสภาพที่มีเสื้อเปื้อนเลือด ตนจึงถามว่าขึ้นไปทำอะไรมา ทำไมเสื้อถึงเปื้อนเลือด ผู้ก่อเหตุก็ได้แต่บอกว่าไม่มีอะไร และก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่อยู่ตำรวจ และแจ้งรถพยาบาล ให้มาช่วยดูที่เกิดเหตุ โดยตนยอมรับว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากว่าที่เกาะสีชังแห่งนี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อุกฉกรรจ์ในลักษณะนี้มาก่อนเลย
ภาพวงจรปิดขณะผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์
พ.ต.อ.อังกูร สาระกูล ผกก. สภ.เกาะสีชัง ยังคงติดตามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้ลงไปยังพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง และมีการเก็บรวบรวมหลักฐานของกลางเป็นรองเท้าแตะ และกางเกงชั้นใน นอกจากนี้ มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณเกาะสีชังเพื่อดูว่าผู้ก่อเหตุเริ่มติดตามผู้ตายตั้งแต่ตอนไหน ซึ่งจากภาพวงจรปิดพบว่าหญิงสาวนักท่องเที่ยวเดินทางมาคนเดียวจริง และเช่ารถขับไปตามสถานที่ต่าง ๆ ของเกาะ อย่างไรก็ตาม วันที่ 9 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ