จบลงด้วยดี! เจ้าบ่าวยอมชดใช้ค่าเสียหาย เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ใหม่อีกรอบ

25 มิ.ย. 60
25 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่เจ้าบ่าวชาว จ.พิจิตร หอบเงินสินสอดหนีกลางพิธีงานแต่งงานกับเจ้าสาว ที่บ้านพุทรา ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ทำให้ตัวเจ้าสาวหลานย่าโม ถึงกับเป็นลมล้มพับ ญาติพี่น้องต้องช่วยกันปฐมพยาบาล และพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.พิมาย เพื่อให้ช่วยติดตามตัวฝ่ายเจ้าบ่าวมาตกลงกัน เหตุเกิดเมื่อวานนี้ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา
บรรยากาศที่บ้านเจ้าสาว อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
ล่าสุด  บรรยากาศที่บ้านเจ้าสาว  อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เงียบเหงา มีเพียงพ่อกับแม่ของเจ้าสาวและญาติ 2 - 3 คน กำลังจัดเก็บข้าวของอยู่ภายในบ้านซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเมื่อวานนี้ 24 มิถุนายน 2560 สอบถาม นายบุญสวน อายุ 51 ปี บิดาเจ้าสาว เล่าว่า จากเหตุการณ์วิวาห์ล่มที่เกิดขึ้นนั้นครอบครัวของตนรู้สึกเสียใจมาก สาเหตุเกิดจากความไม่เข้าใจกันของญาติทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนตนและภรรยา ซึ่งเป็นพ่อกับแม่เจ้าสาวนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย คุยกันเข้าใจแล้ว แต่ญาติพี่น้องก็อารมณ์ร้อนกันทั้ง 2 ฝ่ายจนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น ตนรักและสงสารลูกสาวมาก เพราะเขาต้องทำงานที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย พ่อและแม่ได้แต่พูดให้กำลังใจลูก และตอนนี้ลูกสาวเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตามปกติแล้ว  
เจ้าบ่าว เจ้าสาว
“ ส่วนการเจรจาพูดคุยกับทางฝ่ายเจ้าบ่าว ตกลงกันได้ด้วยดี คือฝ่ายเจ้าบ่าวยินดีจะมาชดใช้ค่าเสียหายและจะมาทำพิธีงานแต่งงานให้ถูกต้องตามประเพณีต่อไป แต่รอให้ทุกอย่างลงตัวและพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นเป็นการภายใน เฉพาะครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย เท่านั้น” นายบุญสวน กล่าวในตอนท้าย      

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ