สยอง! หนุ่มวิศวกรีดเลือดเขียนผนังก่อนยิงตัว น้องเชื่อทิ้งปริศนาชื่อสาวลวงเงินแสนหมดตัว (คลิป)

16 ก.ค. 65

จากกรณีเมื่อช่วงสาย 16 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธปืนยิงอาการสาหัส ภายในห้องน้ำ ในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.ดอนมะสังข์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่าครอบครัวได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสุทัษ อ่ำแย้ม อายุ 41 ปี

243947

จากการสอบถามคนในบ้านให้ข้อมูลว่านายสุทัษ ได้ใช้ปืนลูกโม่ .38 ยิงศีรษะตัวเองหวังจะฆ่าตัวตาย ภายในห้องน้ำ แต่โชคดีที่ผู้เป็นพ่อได้กลับมาที่บ้านก่อน และตะโกนหาลูกชายจนพบว่าอยู่ภายในห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่

144789244044

คนในครอบครัวต้องช็อกไปตามกันคือ นายสุทัษได้เขียนชื่อหญิงสาวปริศนา ที่ชื่อ "สายทิพย์" ด้วยเลือดของตัวเอง ภายในห้องน้ำที่ตนเองพยายามยิงตัวตาย นอกจากนี้ ยังมีข้อความที่เขียนสั่งลา เช่น "ไปก่อน พ่อแม่ ฝากมาดิด้วย" ซึ่งทราบว่ามาดิคือหมาสุดที่รักของนายสุทัษ และเขียนตัวเลขคล้ายรหัสจากโทรศัพท์ทิ้งไว้ ทั้งที่ฝาผนังห้องน้ำและประตูห้องน้ำ

748869

 

ล่าสุด นายโกวิทย์ อายุ 72 ปี พ่อของนายสุทัษ บอกว่า ลูกชายของตนเองมีอาชีพเป็นพนักงานเทคนิคของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ แต่ช่วงโควิด-19 ได้กลับมาทำงานที่บ้าน ลูกชายเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีลูกเมีย อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและภรรยาพร้อมลูกสาวอีกคนได้เข้าไปทำงานภายในสวน ไม่มีใครอยู่บ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. ตนเองได้ยินเสียงดังคล้ายประทัด 1 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเดินทางกลับมาบ้านไม่เห็นลูกชาย จึงตะโกนเรียกหา แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ

416844

ตนเองจึงตามหาจนรู้ว่า ลูกชายอยู่ภายในห้องน้ำหลังบ้าน ตอนแรกคิดว่าลูกชายท้องเสีย แต่เมื่อตนเองและภรรยาตะโกนเรียกลูกชายอยู่หน้าห้องน้ำ เห็นความผิดปกติลูกชายไม่ยอมตอบกลับ จึงรีบใช้ชะแลงงัดประตูเข้าไปดูจนพบว่า ลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ ใกล้กันพบปืนลูกโม่ของตนเองตกอยู่ และบนผนังห้องน้ำถูกเขียนข้อความและตัวเลขจำนวนมาก

915440

แต่สิ่งที่ตนเองติดใจคือ ชื่อหญิงคนหนึ่งที่ชื่อสายทิพย์ ตนเองไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้เลยด้วยซ้ำ นเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายจะพยายามสื่ออะไร แต่ผู้หญิงคนนี้คงต้องทำอะไรให้ลูกชายตัดสินใจฆ่าตัวเองแน่ ๆ ยืนยันว่าก่อนลูกชายจะก่อเหตุ ม่เคยตัดพ้อหรือมีปัญหาเรื่องการเงินแต่อย่างใด ส่วนนิสัยของลูกชายเป็นคนไม่ค่อยพูด และมักจะเก็บความเครียดไว้คนเดียว ไม่ยอมบอกคนในบ้าน ตนเองไม่รู้ว่าลูกชายคิดอะไรอยู่ถึงเอาปืนของตนเองมายิงตัวเองแบบนั้น

272015

นายเมธี อ่ำแย้ม อายุ 38 ปี น้องชายของนายสุทัษ บอกว่า ตนเองอยากให้ช่วยสืบให้ได้ว่าชื่อของหญิงสาวที่พี่ชายเขียนไว้ภายในห้องน้ำเป็นใคร เกี่ยวข้องอย่างไรกับตัวพี่ชาย แต่ตัวเองเชื่อว่าพี่ชายอาจจะโกรธแค้นผู้หญิงคนนี้มาก เพราะเขียนชื่อด้วยเลือดของตัวเอง อาจจะเป็นผู้หญิงที่มาหลอกพี่ชายเพื่อหลอกเอาเงินหรือไม่ หรือไม่ก็อาจจะเป็นพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือมิจฉาชีพหรือไม่

จนถึงตอนนี้ครอบครัวก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ชาย เพราะพี่ชายมีอะไรก็ไม่เคยบอก โทรศัพท์ของพี่นั้นคนในบ้านไม่มีใครกล้ายุ่ง ซึ่งการที่พี่ชายเขียนรหัสโทรศัพท์เข้ามือถือก่อนยิงตัวเองนั้น อาจจะต้องการบอกอะไรบางอย่างก็ได้ ซึ่งโทรศัพท์ของพี่ชายตอนนี้ อยู่ที่พี่สาวอีกคน ยังไม่มีเข้าไปตรวจสอบดู วันพรุ่งนี้จะส่งให้ตำรวจนำไปตรวจสอบ ส่วนอาการของพี่ชายตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วง ยังอยู่ในห้องไอซียู เพราะกระสุนยิงเข้าบริเวณเหนือคิ้วด้านขวาจนทะลุ ครอบครัวกำลังรอดูอาการอยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส