เมียช็อก เห็นผัวถูกไฟดูด ถีบร่วงตกบันไดหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต

9 ก.ค. 65

ผัวเป็นช่างไฟฟ้า ถูกไฟดูดขณะต่อไฟเข้าแคมป์ที่พัก เมียตกใจถีบบันไดหวังช่วยสุดท้ายหัวกระแทกพื้นดับ กู้ภัยปั๊มหัวใจยื้อไม่ได้

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย โดยสภาพศพสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว และฝามือขวามีรอยไหม้สีดำ นอนหงาย นอกจากนี้ที่บริเวณท้ายทอยมีเลือดออก ใกล้กับเสาไฟฟ้ามีราวบันไดพาดไว้ติดกับเสาไฟ ตรวจสอบพบมีสายไฟที่คล้ายถูกตัดพร้อมกับปลั๊กเสียบห้อยอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมานายสุชาติ การะภักดี อายุ 52 ปี อาชีพทั่วไป พักอาศัยอยู่ ตำบลวังไก่เถื่อนอำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท

 

จากการสอบถามนางสาวสม ขุนแก้ง อายุ 50 ปี แฟนผู้ตายที่อยู่ในอาการตกใจและเหม่อลอยกับเหตุการที่เกิดขึ้น โดยมีเพื่อนได้ประคับประคอง สอบถามได้เล่าว่า ในขณะที่กำลังจะพักเที่ยง แฟนของผู้เสียชีวิตทำงานในหมู่บ้าน โดยมีหน้าที่เป็นแม่บ้านเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นถนน พอใกล้เวลาพักทานข้าวก็ได้เดินมาหาแฟนซึ่งกำลังทำการต่อไฟเข้าแคมป์ที่พัก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นช่างไฟฟ้ารับจ้างทั่วไป ทำมานานนับ 20 กว่าปีใน ขณะนั้นเห็นวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าแฟนตนเองถูกไฟดูดให้ไปดูให้ด้วย และก็มีคนงานได้วิ่งไปดูได้จับบีมนวดเพื่อให้เขารู้สึกตัว ซึ่งในขณะนั้นไม่มีใครทำ cpr เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้ แต่ตอนนั้นผู้เสียชีวิตยังมีสติ นางสาวสมให้การต่อไปว่าได้วิ่งเข้าไปถีบบันไดจนแฟนตกลงมา และวิ่งขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นแฟนบ่นว่าเจ็บด้านหลังบริเวณท้ายทอย ต่างคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ได้แจ้งไป 1669 จนมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาที่เกิดเหตุทำ cpr แต่ผู้เสียชีวิตทนบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิต

 

เบื้องต้นร.ต.อ.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำเพี่มเติม สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ้งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส