ชาร์ปี้ปากกาเจลจับง่ายสบายมือหัวปากกามีขนาด 0.5 mm มีหมึกให้เลือก 3 สี

21 มิ.ย. 65

ชาร์ปี้ Sharpie ปากกามาร์คเกอร์แบรนด์ดังจากอเมริกา ขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์สู่ตลาดปากกาเจลที่มีคู่แข่งสำคัญๆ อย่าง Pilot และ Pentel โดยใช้จุดแข็งเรื่องแบรนด์พรีเมี่ยมและดีไซน์ที่โดดเด่นมาเป็นตัวชูโรง

ชาร์ปี้เอสเจล เน้นความเป็นแบรนด์ดังจากอเมริกา ออกแบบด้วยดีไซน์เรียบหรูของตัวด้ามด้วยสีดำแบบด้าน แนวสปอร์ต บ่งบอกสไตล์ที่ทันสมัย เรียบแต่เท่ห์ และแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ และวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำของผู้ใช้ปากกาได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยเทคโนโลยีของหมึกปากกา ทำให้ปากกาชาร์ปี้เอสเจลมีประสิทธิภาพการเขียนที่คมชัด เขียนลื่น หมึกไม่เลือน เขียนไม่เลอะมือ ชาร์ปี้เอสเจลมาพร้อมกับด้ามจับบุยาง จับง่ายสบายมือ หัวปากกามีขนาด 0.5 mm ทำให้เหมาะกับการเขียนเป็นหัวปากกาในสไตล์ที่คนไทยชอบ มีหมึกให้เลือก 3 สี นำเงิน ดำ แดง นอกจากนี้คนใช้ปากกาชาร์ปี้เอสเจลยังมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ เพราะเป็นปากกาที่ผลิตในอเมริกาทุกด้าม

คุณภาพคับคั่งขนาดนี้ ปากกาชาร์ปี้เอสเจลมาในราคาแค่ 52 บาท ด้วยดีไซน์และคุณภาพ ราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S, Betrend, โลตัส, ร้านนายอินทร์, ซีเอ็ดบุ๊ค และร้านเครื่องเขียนทั่วไป

ล่าสุด ชาร์ปี้เอสเจล ได้ส่งถึงมือพนักงานอมรินทร์ทีวี ให้ได้ใช้งานสบายมือแล้ว ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ครับ (ประมวลภาพด้านล่าง)

advertisement

ข่าวยอดนิยม