สยอง! สาวระยองกินช็อกโกแลตร้อน เจอแมลงสาบเต็มแก้ว คาดกินไปแล้วบางส่วน

23 พ.ค. 65

ลูกค้าผวา สั่งช็อกโกแลตร้อน กินไปจนเกือบหมดแก้วรู้สึกเหมือนอะไรติดคอ เปิดฝาเจอลูกแมลงสาบนับสิบตัว พนักงานถามเอาแก้วใหม่ไหม

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 ที่ผ่านมา บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ต่อโพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้พบกับประสบการณ์สุดอี๋ หลังจากที่สั่งช็อกโกแลตร้อนมาดื่มเกือบหมดแก้ว แล้วพบว่ามีแมลงสาบอยู่ใรนั้นเป็นจำนวนมาก โดยเธอระบุข้อความเอาไว้ว่า 

"ช็อกมาก กิเข้าไปจนหมดแก้ว แล้วเหมือนมีอะไรเลยคายออกมา เปิดฝาดูเท่านั้นแหละ เยอะมาก กินไปกี่ตัวแล้วก็ไม่รู้ คือปกติกินบ่อยมาก แต่เจอแบบนี้แล้วจะอ้วก แล้วพนักงานถามเอาแก้วใหม่ไหมคะ" พร้อมกับแนบรูปภาพของแก้วที่เต็มไปด้วยแมลงสาบตัวเล็กตัวน้อย

แมลงสาบ

โดยต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง ซึ่งนางสาวนิชามล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาตนเองและแฟนหนุ่มได้ไปห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองระยอง และระหว่างที่รอธนาคารเปิดบริการ จึงแวะไปที่ร้านกาแฟสดยี่ห้อดังซึ่งอยู่ชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าและได้สั่งกาแฟเย็นปั่น 1 แก้วให้แฟนหนุ่ม ส่วนตนเองสั่งช็อกโกแลตร้อน 1 แก้ว

จากนั้นจึงเดินมาที่บริเวณหน้าธนาคารเพื่อรอคิวเข้าไปใช้บริการ ระหว่างนั้นตนได้ดื่มช็อกโกแลตไปจนเกือบหมดแก้ว และรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในลำคอ จากนั้นจึงบ้วนออกใส่แก้ว พบว่าเป็นแมลงสาบและยังมีเกาะอยู่ในแก้วกาแฟอีกจำนวนหลายตัว นางสาวนิชามล เล่าว่าตนเกือบจะอาเจียนและคาดว่าตนเองคงกินแมลงสาบลงไปด้วย

จากนั้นจึงนำแก้วช็อกโกแลตไปที่ร้านดังกล่าว และขอพบผู้จัดการร้านแต่พนักงานร้านกาแฟแจ้งว่าผู้จัดการไม่อยู่ เมื่อพนักงานทราบว่าแก้วช็อกโกแลตที่ตนเองดื่มมีแมลงสาปจึงกล่าวคำขอโทษพร้อมกับคืนเงินจำนวน 120 บาท

จากนั้นตนเองจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพลูกแมลงสาบในแก้วกาแฟไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับโพสต์ลงบนโลกออนไลน์เพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับผู้ดื่มกาแฟให้สังเกตในแก้วเพราะอาจมีสิ่งอื่นปะปนอยู่ในแก้วกาแฟ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส