มอบตัวแล้ว! ไอ้โหดซ้อมแฟนสาว 16 ตั้งท้องตาย เตรียมฝากขังผลัดแรก

19 มิ.ย. 60
เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายศักดา หรือชอบ หาญชัย ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย น้องอ้อม หรือ นางสาวอาภัสรา ผาสุกวัย 16 ปีทำกำลังตั้งท้องได้เพียงแค่2เดือนจนตายไปขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรก ค้านการประกันตัว จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Settha Sarapat โพสต์ข้อความวอนโซเซียลตามหาตัวชายคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า นายศักดาหรือชอบ หาญชัย ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา อายุ 16 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนจนกระทั่งเสียชีวิตและหลบหนีไปพร้อมกับตั้งรางวัลนำจับ 80,000 บาท ให้กับผู้ที่สามารถนำตัวหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้
พ.ต.ต.ตรีเพชร นิยมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.ปทุมราชวงศา
ล่าสุด 19 มิถุนายน 2560  พ.ต.ต.ตรีเพชร นิยมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ได้ควบคุมตัวนายศักดา หาญชัย ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย นางสาวอาภัสรา หรือ อ้อม ผาสุก จนถึงแก่ความตาย มาขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรก หลังจากเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากได้รับการประกันตัว เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาเตรียมฝากขัง
พ.ต.ต.ตรีเพชร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ปทุมราชวงศา และจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตจริง โดยสาเหตุเกิดจากผู้ตายได้มาขอเลิกกับผู้ต้องหา และจะขอกลับไปอยู่กับแม่ จากนั้นทั้งสองคนก็มีปากมีเสียงทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จนผู้ตายล้มลงหัวไปฟาดที่พื้นกระดานที่เถียงนาพอผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บจากการล้มลง ผู้ต้องหาจึงได้นำผู้เสียชีวิตมาปฐมพยาบาลก่อนที่จะโทรบอกพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิตให้มานำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นหลบหนีไปทางจังหวัดมุกดาหาร ก่อนผู้ต้องหารู้สึกสำนึกผิด ประกอบกับทางญาติของผู้ต้องหาได้ติดต่อให้กลับมามอบตัว ผู้ต้องหาจึงได้เดินทางกลับมาและขอเข้ามอบตัวในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และได้นำตัวผู้ต้องหามาขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรกในวันนี้      

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ