หมอปลาอ้วก! บุกสำนักกินอึตอนดึก เจอเตียงผู้บรรลุสุดซกมก สาวกดมน้ำเหลืองในโลง (คลิป)

9 พ.ค. 65

จากกรณีนายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ บุกเข้าตรวจสอบสำนักฤๅษีประหลาด ตั้งอยู่ในที่สาธารณะหมู่บ้าน กุดแคน หมู่ 2 ต.ดงกลาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เปิดรับรักษาโรคทุกชนิด โดยการรักษาให้ผู้ป่วยกินปัสสาวะ กินอุจจาระ กินเสมหะ และขี้ไคล รวมถึงยาที่ดองไว้นับ 100 โอ่งมังกรให้กินเป็นยารักษาโรคต่าง ๆ รวมถึงโควิด-19 ให้กับคนที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ

190208

วันที่ 9 พ.ค. 65 บรรยากาศที่สำนักลัทธิประหลาด ล่าสุดเวลา 20.50 น. ลูกศิษย์บางส่วนยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ภายในสำนัก โดยส่วนใหญ่ปิดวาจาเงียบไม่พูดคุยกับใคร หลังจากที่ช่วงเย็นที่ผ่าน ตำรวจนำตัวพระบิดาฝากขังต่อศาลจังหวัดภูเขียว

หลังจากที่เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมานายทวี หนันลา หรือ บรรดาลูกศิษย์เรียกว่าพระบิดา ได้ถูกควบคุมตัวจากห้องขัง สภ.คอนสาร และถูกนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดภูเขียว มีทนายความส่วนตัวและลูกศิษย์เดินทางไปให้กำลังใจ จะต้องรอลุ้นว่าศาลจะให้ประกันตัวนายทวีหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังมีลูกศิษย์บางส่วนยังคงเฝ้ารออยู่ที่ด้านหน้าศาล และมีบางส่วนกลับมาอยู่ที่สำนักเพื่อมารอฟังข่าว

746147

ส่วนความเป็นอยู่ของคนในลัทธิบริเวณด้านหน้าทางเข้าสำนัก ถูกปิดไม่ให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านในแล้ว มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย และตรวจตราอยู่ด้านนอกตลอด 24 ชั่วโมง ทีมข่าวได้ขออนุญาตจากเจ้าหน้าที่เข้าไปด้านใน เพื่อสำรวจสภาพความเป็นอยู่ว่าลูกศิษย์แต่ละคนนั้น ใช้ชีวิตอยู่ในสำนักดังกล่าวมีสภาพความเป็นอยู่เป็นอย่างไร ลูกศิษย์คนหนึ่ง บอกว่าตนเองได้เข้ามาอยู่ที่สำนักแห่งนี้หลายปีมาแล้ว เพราะเชื่อและศรัทธาในตัวพระบิดาที่สอนให้เป็นคนดี และอยู่อย่างเรียบง่าย ส่วนเรื่องที่ลูกศิษย์ในสำนัก กินอึกินฉี่นั้น พระบิดาไม่เคยสอนให้กิน แต่ลูกศิษย์ทั้งหมดกินเอง เพราะความศรัทธา เชื่อว่าจะรักษาโรคได้

ส่วนสภาพความเป็นอยู่ พวกตนเองก็อยู่อย่างเรียบง่าย โดยบ้านแต่ละหลังจะมีไฟดวงเล็ก ๆ ใช้ส่องสว่างเพียง 1 ดวงเท่านั้น ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ แทบจะไม่มีให้เห็น

908062

ด้านคุณยายสาย ที่บอกว่า ตัวเองเข้ามาอยู่ที่สำนักแห่งนี้ได้หลาย 10 ปีแล้ว โดยการมาอยู่ของตนมีความสุขดี ไม่มีใครบังคับให้อยู่ ส่วนอาการการกินก็กินข้าว กินปลา กินผัก และกินน้ำ เหมือนคนปกติทั่วไป ไม่ได้จะเอาแต่กินอึ กินฉี่ ไม่กินข้าวอย่างที่หลายคนมอง โดยอยากจะฝากบอกถึงคนที่เข้าใจผิด ให้เข้าใจพวกตนเองใหม่ด้วย

untitled

ขณะที่ช่วงค่ำ หมอปลา เดินทางกลับมาที่สำนักฯ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกได้ว่ามีกลิ่นเหม็นมาก กลิ่นแรงกว่าตอนกลางวันอีก ตนอยากเจอพระบิดา เพราะยังไม่ได้คุยกัน วันนี้เจอที่โรงพักก็ยังไม่ได้คุย อยากพูดคุยว่าจุดประสงค์ต้องการอะไร จริงหรือไม่ที่ชาวบ้านหมดรถหมดบ้าน เพราะเอาไปจำนำเพื่อนำเงินมาให้พระบิดา ที่พระบิดาอ้างว่าเสกเงินได้นั้นจริงหรือไม่ "ตนไม่กลัวผี แต่กลัวกลิ่นจะทำให้อาเจียน"

อยากบอกลูกศิษย์พระบิดาว่าให้กลับไปบ้านเถอะ ตรงนี้สกปรก ส่วนที่พระบิดดาป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบบี ทำให้คนที่กินฉี่เข้าไป อาจจะติดโรคทางน้ำลายได้ ซึ่งน่าเป็นห่วงมาก นอกจากนี้ ตนไม่สัมผัสผีได้ แต่สัมผัสได้ถึงความสกปรก

untitled_1

หมอปลาและทีมข่าวได้พูดคุยกับลูกศิษย์ที่นอนกางมุ้งภายในสำนักแห่งนี้ด้วย เปิดเผยว่า ตนมานอนประจำ อยู่ที่นี่มานาน 8-10 กว่าปีแล้ว นอนใกล้กับศพด้วย แต่ก็ไม่กลัว ไม่รังเกียจ รู้สึกธรรมดา ส่วนที่วันนี้เจ้าหน้าที่เอาศพออกไปแล้วตนก็รู้สึกดีขึ้น จะได้ไม่มีปัญหากัน อีกทั้งหลังพระบิดาประกันตัวแล้ว ตนก็สบายใจ อยากให้กำลังใจ ทั้งนี้ บ้านของตนอยู่ใกล้ ๆ สำนักแห่งนี้ ส่วนการนอนที่นี่ได้ก็เพราะไม่มีกลิ่นใด ๆ เลย

untitled_2

จากนั้นหมอปลาพร้อมทีมข่าว เดินมาที่เตียงนอนของพระบิดา อยู่ใกล้กับโลงศพ ส่วนที่บอกว่าถ้าใครเหยียบย่ำพระบิดา จะมีอันเป็นไปนั้น ทำไมพระบิดาถึงไปคุก อีกทั้ง ตนจะอาเจียนเพราะกลิ่นเหม็นมากสุด ๆ น่ากลัวมากเลย เป็นห่วงสุขภาพคนที่อยู่นอนในนี้ นอกจากนี้ ภายในสัปดาห์นี้จะมีอีกเอสใหญ่เช่นกัน จะมีการอาลัชชีทางภาคเหนือ

untitled_3

ขณะการเดินสำรวจภายในสำนัก พบแมงป่อง สัตว์มีพิษตามพื้นด้วย หมอปลาบอกว่า "สงสัยพระบิดาจะเล่นตนแล้ว" ก็เป็นห่วงว่าจะทำอันตรายคนที่นอนอยู่ในสำนักนี้ ตนเชื่อว่าพลังงาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์คงจะไม่อยู่ในสถานที่สกปรก โสโครกแห่งนี้ การกินอึ ฉี่ หรือขี้ไคลคือของสกปรก ไม่ใช่โอสถ แนะนำให้ไปโรงพยาบาลเลย ไปตรวจสุขภาพ แล้วแวะไปาหหมอจิตเวชด้วยที่เชื่อในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส