แท็กซี่เป็นพยานช่วยสาว 18 เหยื่อนักการเมือง ยันต่อสายแม่ร้องไห้แฉถูกลวนลาม (คลิป)

14 เม.ย. 65

กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หญิงสาวอายุ 18 ปี เข้ามาปรึกษาข้อกฎหมายเพื่อให้เอาผิดนักการเมืองคนหนึ่ง เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่าถูกลวนลาม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

438204

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่าเวลา 18.30 น. โชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งเดินทางมาเป็นพยาน ให้สัมภาษณ์ว่า ตนจอดรับผู้โดยสารเพื่อไปส่งที่โรงแรมคนเดียว น้องนั่งด้านหลังคนขับ โทรศัพท์หาแม่และกำลังร้องไห้ คำแรกที่ตนได้ยินนั้น น้องก็พูดชื่อคนก่อเหตุ แต่ตนฟังไม่ชัดเพราะว่าขับรถ น้องเขาพูดด้วยว่า "ไม่อยากมา โดนบังคับให้กินไวน์ ต้องปฏิเสธกินน้ำเปล่า

"ผมเป็นคนที่บูชาเพศแม่ ไม่ชอบให้ใครรังแกผู้หญิง พวกผมยังคุยกับกลุ่มเพื่อน ๆ คนขับแท็กซี่ด้วยกันเลยว่า คิดว่าเขาโดนชาวต่างชาติทำร้ายมา ตอนนั้นน้องเรียกรถผมไป BTS สถานีเพชรบุรี จนใกล้ ๆ จะถึงสถานี เขาเลยพูดกับผมว่าขอเปลี่ยนมาเป็นที่ สน.ลุมพินี ได้ไหม พอมันเป็นข่าวผมเลยมานั่งคิดว่าน้องคนนี้ใช่คนเดียวกันที่เป็นผู้โดยสารไหม" โชเฟอร์แท็กซี่ กล่าวให้ฟัง 

539002

ศาสตราจารย์ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ กล่าวว่า ในเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ตนยังเชื่อมั่นว่าไม่กระทบกับการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. และนายปริญญ์ก็พร้อมที่จะพิสูจน์ความจริงตามข้อครหา เพราะพรรคมีนโยบายและรูปแบบการหาเสียงที่ชัดเจนอยู่แล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส