เผาแล้ว แม่เหยื่อลูกทรพี วัย 14 รวมหัวแฟนหนุ่มฆ่า ลูกชายคนกลางบวชหน้าไฟอุทิศกุศล

11 เม.ย. 65

เศร้า! เผาแล้วแม่วัย 52 เหยื่อลูกทรพี ร่วมมือแฟนหนุ่มวัย 16 ปี วางแผนฆ่า บรรยากาศเศร้าจับใจ ลูกชายคนกลางบวชอุทิศส่วนกุศล เผยพร้อมให้อภัยน้องสาว หากเจ้าตัวสำนึกผิด

จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่มีลูกสาว อายุ 14 ปี ร่วมกับแฟนหนุ่ม อายุ16 ปี ร่วมกันวางแผนลงมือฆ่ามารดาแท้ๆของตัวเอง ภายในห้องพักตึก 39 เอื้ออาทรขจรวิทย์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปรากา รเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้เดินทางมายังวัดพระเจดีย์ ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทางครอบครัวของ นางจีรพา ปาพรหม อายุ 52 ปี นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ (11เม.ย.) ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ ซึ่งภายในงานก็มีญาติพี่น้องและชาวบ้านที่ทราบข่าวมาร่วมงาน โดยมีนายกรกช อายุ15 ปี ลูกชายคนกลางของผู้ตายบวชหน้าไฟอุทิศส่วนกุศลเป็นครั้งสุดท้าย

ลูกสาว 14 ปี วางแผนฆ่าแม่ แฟนหนุ่ม วัย 16

งานศพ ลูกสาว 14 ปี วางแผนฆ่าแม่ แฟนหนุ่ม วัย 16

จากนั้นชาวบ้าน ญาติ พี่น้องได้ช่วยชักลากปราสาทไม้แบบล้านนาที่นำโลงศพของผู้ตายวางอยู่มายัง สุสานบ้านสันศรี หมู่ 6 ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ทางสัปเหร่อก็ได้เข้ามาทำพิธีเอาน้ำมะพร้าวมาล้างหน้าศพของผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะให้ลูกหลานและญาติพี่น้องพรมน้ำขมิ้นส้มป่อยเพื่อขอขมาศพของผู้ตายซึ่งจังหวะที่ลูกชายทั้ง 2 คน พรมน้ำให้แม่ตัวเองนั้นเป็นภาพที่เศร้าเป็นอย่างมาก

งานศพ ลูกสาว 14 ปี วางแผนฆ่าแม่ แฟนหนุ่ม วัย 16 เชียงใหม่

จากนั้นทางญาติๆ ก็ได้ช่วยกันดันร่างของนางจีรพาเข้าไปในเตาเผา โดยมีนายพิรุณ จักขุเนตร นายกเทศมนตรี ตำบลสันพระเนตรเป็นคนจุดไฟประชุมเพลิงเผาศพท่ามกลางความอาลัยของลูกชาย ทั้ง 2 คนของผู้ตายและครอบครัวญาติพี่น้อง

เชียงใหม่ เผาศพแม่แท้ๆ ลูกสาววางแผนฆ่า

นายกรกช อายุ 15 ปี หรือ พระกรกชได้เปิดใจว่าได้บวชอุทิศส่วนกุศลให้แม่เป็นครั้งสุดท้ายแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะบวชกี่วัน ส่วนน้องสาวคนนี้นั้นตนไม่เคยเห็นหรือไม่เคยคุยด้วยเพราะห่างจากอกแม่มาเติบโตที่เชียงใหม่ ตั้งแต่อายุได้ 7เดือนแล้ว พอโตมานานๆก็จะเจอแม่ที ส่วนน้องสาวคนนี้นั้นก็ยังคงเป็นน้องสาวเหมือนเดิม อยากให้น้องได้สำนึกผิดตนพร้อมให้อภัยเพราะทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วและก่อนหน้านี้ก็ยังฝันถึงแม่เห็นแม่มาเยี่ยม อยากฝากถึงแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงตน

ขณะที่นางสายสวาท อายุ 65 ปีชาวบ้านหมู่บ้านในพื้นที่ได้เปิดเผยว่าตนนั้นเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจกับลูกชายของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเหตุการณ์ดังกล่าวยอมรับว่าเป็นเรื่องที่หดหู่มากเพราะไม่เคยคิดว่าลูกผู้หญิง อายุ 14 ปีจะวางแผนให้แฟนฆ่าแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ภาพมัดสาว 14 หนีตามชาย ช่วยกันขนผ้าหนี โพสต์แซะก่อนฆ่าแม่ “พี่” ร่ำไห้น้องเนรคุณ
เปิดชนวนมรณะโจ๋ 16 ฆ่าแม่ ม.2 เพื่อนแฉคบสองปีนัดหนีตาม แค้นแผนแตกเลยคิดฆ่า
เปิดภาพลับโจ๋ 16 เต้นชิลฆ่าแม่แฟนสาว 14 รับวางแผนฆ่าเองหวังหนีเสวยสุข

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส