ทำแผนคนงานโหดทุบหัวยายวัย 73 ดับคาสวนผลไม้ ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์ ตะโกนแช่งระงม

6 เม.ย. 65

พิษณุโลก ตร.คุมตัว คนงานก่อเหตุทำร้าย ยาย วัย 73 เสียชีวิตคาสวนผลไม้ ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์ ตะโกนแช่งระงม ลูกชายผู้เสียชีวิตลั่น ไม่อโหสิ

วันที่ 6 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก ครอบครัวและญาติๆ ของนางวิน อู่นาค อายุ 73 ปี ชาว ต.บ้านแยง อ.นครไทย ที่ถูก นายช้าง หรือ นายชลวิทย์ อยู่เจริญ อายุ 46 ปีก่อเหตุทำร้ายด้วยการใช้ไม้ทุบศีรษะและใบหน้าจนเสียชีวิตอยู่ภายในสวนผลไม้

โดยช่วงบ่ายของวันนี้ ร.ท.จักรพงศ์ มาท้วม อายุ 44 ปี บุตรชายเดินทางนำหลักฐานและเอกสารเพื่อมาติดต่อขอรับศพมารดากลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านแยง อ.นครไทย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

ด้าน ร.ท.จักรพงศ์ มาท้วม อายุ 44 ปี บุตรชายเปิดเผยว่าขอให้ผู้ต้องหาได้รับโทษตามกฎหมายกับสิ่งที่ได้ทำลงไป แต่จะมาขอขมาศพหรือไม่นั้นก็แล้วแต่จิตสำนึก ให้เป็นไปตามกรรม ปกติก็รู้จักกันเพราะบ้านอยู่ไม่ห่างกันมากนักรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เขาเป็นรุ่นพี่ของตนเอง ส่วนตัวขอไม่อโหสิกรรมให้เพราะยังทำใจไม่ได้ อยากจะถามผู้ต้องหาว่าลงมือทำไปอย่างโหดเหี้ยมได้อย่างไร ส่วนเงินที่หายไปนั้นก็น่าจะมีมากกว่าที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ขอให้ว่ากันไปตามหลักฐานและกระบวนการทางกฎหมาย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าวต่างเดินทางมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

พิษณุโลก ทำแผน คนงานฆ่าโหด ยาย สวนผลไม้

ในระหว่างที่ได้ทำแผนอยู่นั้น ชาวบ้านและญาติๆ ของผู้เสียชีวิตบางส่วนที่ยังอยู่ในอาการโกรธแค้นได้วิ่งฝ่าเจ้าหน้าที่เข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา พร้อมตะโกนสาปแช่งอยู่เป็นระยะๆ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับไปสอบสวนต่อที่สภ.บ้านแยงในทันที

รุมประชาทัณฑ์ ทำแผน คนงานฆ่าโหด ยาย สวนผลไม้

รุมประชาทัณฑ์ ทำแผน คนงานฆ่าโหด ยาย สวนผลไม้ พิษณุโลก

รุมประชาทัณฑ์  ฆ่าโหดยาย สวนผลไม้ พิษณุโลก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส