2 ผัวเมียเปิดใจหนีตายสาวคลั่งรักตื๊อมีเซ็กซ์ อึ้งขนหนุ่มมารอสวิงกิ้ง พอไล่กลับคว้ามีดฟัน (คลิป)

4 เม.ย. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv+" เผยแพร่คลิปวิดีโอ ซึ่งปรากฏภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ขับรถเก๋งพร้อมผู้ชายคนใหม่ บุกเข้ามาที่ห้องของแฟนเก่า พร้อมกับใช้มีดาบยาวพยายามทำร้ายฝ่ายชายที่ยืนพูดคุยกันบริเวณหน้าห้องพัก พร้อมระบุข้อความว่า "#ชวนมีเซ็กซ์หนุ่มไม่ยอมคว้าซามูไรฟัน เกิดเหตุหญิงไม่พอใจชวนหนุ่มร่วมเซ็กซ์ด้วย ฝ่ายชายที่ไม่ยอมจึงเกิดอาการโมโหใช้มีดซามูไรฟันแต่ไม่โดน ฝากหน่วยงานด้วยค่ะ ทนไม่ไหวจึงย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่เพชรบูรณ์ หากมีอาการเช่นนี้ ควรรีบพาไปปรึกษาแพทย์นะคะอันตราย #ถึงขนาดไล่ฟันคนเพราะมีความต้องการทางเพศนี่คือหนักเอาการค่ะ" ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น

218398

ล่าสุดวันที่ 4 เม.ย. 65 นายแอร์ อายุ 40 ปี ชายที่ยืนขวางหน้าห้องตามที่ปรากฏในคลิป เล่าให้ฟังว่า ตนรู้จักกับฝ่ายหญิงที่ใช้มีดบุกเข้ามาฟัน 3-4 ปีแล้ว โดยช่วงที่อยู่กรุงเทพฯ เขาก็ตามมาขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนก็ได้ปฏิเสธไปหลายครั้งแล้ว และไม่เคยไปมีความสัมพันธ์ใด ๆ เพราะตนเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง หลังจากนั้นก็ขอความช่วยเหลือไปหลายที่แล้ว ในคลิปจะเห็นว่าตนได้เจรจาพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวว่าสามารถปรับทุกข์กันได้ แต่เรื่องความสัมพันธ์บนเตียงนอน ตนขอยกเว้นก็แล้วกัน

300150

“ผมคิดว่านะครับ เขาคงอยากทำร้ายแฟนผมมากกว่าทำร้ายผมด้วยซ้ำ เพราะที่ผ่านมาก็มีเรื่องมาตลอด ผมก็หนีนะ จากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่เพชรบูรณ์ หาที่อยู่ใหม่ไปเรื่อย ๆ เพื่อหลบผู้หญิงคนนี้ และเพื่อความสบายใจของแฟนผมด้วย ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ไปแจ้งความครับ” นายแอร์ กล่าว

975205

น.ส.โน้ต 38 ปี เปิดเผยว่า หญิงสาวที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ต้องการมีอะไรกับแฟนของตน และเหมือนจะชวนไปมีอะไรกันแบบสวิงกิ้ง แต่แฟนหนุ่มของตนไม่อยากทำอะไรเช่นนั้น ก่อนที่พวกตนจะไล่ให้พวกเขากลับไป แต่เขาก็โมโหและเหวี่ยงมีดยาวใส่ เหมือนจะทำร้าย ซึ่งมีดเฉียดหน้าตนไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ ตนและแฟนหนุ่มก็เปลี่ยนที่อยู่หลายที่แล้ว ตั้งแต่ย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่เพชรบูรณ์ ก่อนจะหนีมาเช่าห้องอยู่ที่อ่างทอง เพราะตนไม่อยากให้ใครเข้ามาวุ่นวายชีวิต และที่นำคลิปออกมาโพสต์ ก็เพื่อต้องการเอาเรื่องหญิงสาวที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส