อาม่าผวา! ปิดร้านไม่มีกำหนด หลังหนุ่มวัยรุ่นอ้างเป็นลูกตำรวจ ขู่จะเอาพวกมาถล่ม

1 เม.ย. 65

คนร้ายขโมยเสื้อย่ามใจก่อเหตุซ้ำ ถูกจับได้อ้างตัวเป็นลูกตำรวจจะเอาพวกมาถล่ม! อาม่าผวากลัวตนและลูกชายไม่ปลอดภัย ขอปิดร้านไม่มีกำหนด แจ้งความแล้วแต่ตำรวจยังไม่มาดูที่เกิดเหตุและไม่เรียกเข้าไปสอบปากคำ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิดขณะคนร้ายก่อเหตุขโมยเสื้อภายในร้านพร้อมระบุข้อความว่า "โจรขโมยของ อีกแล้ว เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2565 ขโมยของคนแก่ จิตใจมันทำด้วยอะไรท่านใดรู้จักขโมย ช่วยแจ้งข้อมูลทางเฟซบุ๊กด้วยครับ ขอบคุณครับ ใส่เสื้อคลุม สีแดง ใส่หมวกสีน้ำเงิน ขับรถมอเตอร์ไซค์ Honda Click สีเหลือง-ดำพิกัด หมู่บ้าน ประชานิเวศน์ 3 จ.นนทบุรี"

1648791528483

ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านเวลาประมาณ 16.40 น. พบชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อคลุมสีแดงติดโลโก้บริษัทส่งพัสดุแห่งหนึ่ง ใส่หมวกแก๊ปสีน้ำเงิน ขี่ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีเหลือง-ดำ มากับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งจอด จยย.หน้าธนาคารไทยพานิชย์ ใกล้เคียงกับร้านตน จากนั้นได้เดินเข้ามาภายในร้านอาศัยจังหวะอาม่าเผลอหยิบเสื้อจากราวแขวนเสื้อ 3 ตัวแล้วยัดใส่เสื้อคลุมจนท้องโตก่อนจะตีเนียนเดินออกไปจากร้านแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

1648790854964

เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านเสื้อผ้ามือสองภายในหมู่บ้าน ประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบอาม่าติ๋ว วัย 70 ปี เจ้าของร้านเล่าว่าเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมามีลูกค้าเข้ามาภายในร้านและเดินเข้ามาถามอาม่าว่าทำไมปิดร้านไป 2-3 วัน อยากได้เสื้อ ตนจึงตอบไปว่าขายของไม่ค่อยดีจึงปิดร้านไป ตนก็เดินไปแนะนำเสื้อให้กับลูกค้าปกติ จากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวอาศัยจังหวะตนเผลอแล้วขโมยเสื้อยืด 3 ตัว รีบเดินหนีออกไปจากร้าน

1648790923827

ล่าสุดวันนี้ (1 เม.ย.65 ) เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายเสื้อผ้าดังกล่าว พบว่าอาม่าติ๋วไม่ได้เปิดร้านขายเสื้อผ้า โดยปิดร้านไม่มีกำหนด ปิดประตูเหล็กขังตัวเองอยู่แต่ในร้าน เนื่องจากกลัววัยรุ่นคนดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นลูกชายตำรวจข่มขู่จะยกพวกมาทำร้ายลูกชายของอาม่า ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์เมื่อวันที่ 29 มีนาคม จนถึงวันนี้ยังไร้วี่แววเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ยังไม่มาดูที่เกิดเหตุและยังไม่ได้เรียกเข้าไปสอบปากคำ

1648789796557

อาม่าติ๋วกล่าวว่า คงปิดร้านไปก่อนเพราะไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเมื่อวานเขาบอกจะเอาพวกมาเป็นลูกตำรวจ ตนไม่ห่วงตัวเองหรอกห่วงลูกมากกว่า เขามาโวยวายหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว บอกไม่รู้เรื่องอะไรเลย มาถ่ายรูปทำไม แล้วอ้างว่าพ่อเป็นตำรวจ ด้วยความกลัวตนเลยยกมือไหว้ขอโทษแล้วบอกว่าอย่ามีเรื่องกันเลย อาจจะจำผิดเพราะว่าเมื่อวานคนที่มาก่อเหตุก็แต่งตัวแบบนี้ แต่เขาก็ชี้หน้าลูกชายตนว่า "มึงรออยู่นี่นะเดี๋ยวกูเอาพวกมา" ตนเลยปิดร้านเพื่อเอาความปลอดภัยไว้ก่อน ตนกลัวเอาพวกมาเป็นกลุ่ม บ้านตนโล่งๆ ไม่ได้ปิดสนิทอะไร ตนฝากไว้ว่าอย่าไปขโมยของใครเขาเลย ขายของก็ไม่ดี บางวันขายได้แค่กินข้าวเอง บางวันก็ขายไม่ได้ ตนคงรอให้เรื่องจบก่อน คงปิดไปยาวๆ ถึงหลังสงกรานต์เลย

1648789838959

อาม่าติ๋ว บอกอีกว่า ตนห่วงเรื่องความปลอดภัยคงขอลูกกินไปก่อน ตนโดนบ่อยที่จับไม่ได้ก็มีเพราะไม่ได้เปิดกล้องดูทุกวัน นอกจากผิดสังเกต อย่างที่เห็นนี่คือซุกจนท้องป่องเลย ตนเลยไปเปิดกล้องดูถึงเจอ ขโมยเยอะ เศรษฐกิจแย่ลงทุกวัน อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีนี้ให้จบลงไปก่อน นี่ติดกล้องตั้งหลายตัวเขาคงไม่รู้ อยากให้จับคนร้ายได้เร็วที่สุดจะได้เปิดร้านเลย ตั้งแต่เกิดเหตุตำรวจยังไม่เคยลงพื้นที่ลงมาดูเลย และไม่ได้มาเรียกตนกับลูกไปสอบปากคำ ตนกังวลเพราะเขาอ้างว่าเป็นลูกตำรวจและมีพวกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส