รวบแล้ว! พระขโมยกางเกงในสีกา เผยประวัติเพิ่งพ้นโทษลักทรัพย์มาได้ 2 ปี

26 มี.ค. 65

รวบแล้ว! พระขโมยกางเกงในสีกา เผยประวัติเพิ่งพ้นโทษลักทรัพย์มาได้ 2 ปี ก่อนมาก่อเหตุซ้ำ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 มี.ค.65 ที่วัดหนองปรือ ตำบลเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วย น้ำฟ้า รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ ภรรยาและทีมงานเดินทางมาที่หน้ากุฏิของพระไกรศร เตชะปัญญา ซึ่งเป็นพระบวชใหม่ หลังจากได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าชอบมาแอบขโมยกางเกงในและเสื้อใน โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ในขณะที่พระพระไกรศiกำลังย่องเข้ามาแอบขโมยถึงในบ้าน

1648180612937

นางเอ อายุ 47 ปี ผู้เสียหายเล่าว่าเมื่อวันที่ 23มี.ค.65 เวลาประมาณ 21.00 น. สามีตนได้นอนเล่นโทรศัพท์อยู่แล้วไปเห็นจอกล้องวงจรปิดว่ามีคนเข้ามาภายในบ้านจึงวิ่งออกไปดู ซึ่งเมื่อออกไปดูแล้วไม่พบใครจึงกลับมาย้อนดูกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นพระแต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใครจึงได้ตรวจสอบว่ามีอะไรสูญหาย ก่อนจะพบว่ากางเกงในของตนได้หายไปจำนวน 3 ตัว และเมื่อช่วงสายของวันที่ 26 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายไกรศรหรือพระไกด์ผู้ต้องหาได้ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เบื้องต้นทราบว่าไกรศรเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ที่จังหวัดปราจีนบุรีเมื่อปี 2562 หลังจากนั้นมาบวชและมาก่อคดีซ้ำตามที่เป็นข่าว

s__6774954

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการนำตัวนายไกรศรจากจังหวัดเพชรบูรณ์มาที่ สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อทำแผนและตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส