เปิดใจโชเฟอร์ ปอ.56 ถูกหนุ่มขี่จยย.เหยียดจน ขู่เป็นตร.จะเอาผิด แต่โป๊ะแตก โรงพักแจงมั่ว (คลิป)

1 ก.พ. 62
วันที่ 31 ม.ค. 62 ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก "เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ระหว่างชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ กำลังปะทะฝีปากกับคนขับรถรถเมล์สายหนึ่ง
ภาพจากคลิปที่ถูกโพสต์ลงสื่อออนไลน์
โดยนายแมน (นามสมมติ) พนักงานขับรถ ปอ.56 กรุงธน - บางลำภู คันที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (30 ม.ค.) เวลาประมาณ 13.00 น. ตนกำลังขับรถประจำทางสาย 56 จอดติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณแยกสามยอด ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งพยายามขี่แทรกมาทางซ้าย แต่ไม่สามารถแทรกได้ คู่กรณีจึงตัดสินใจจอดรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณหน้ารถประจำทางฝั่งซ้าย
นายแมน (นามสมมติ) คนขับรถเมล์คันที่เกิดเหตุ
แต่จังหวะไฟเขียว ตนจึงจะเข้าเกียร์เพื่อจะออกตัว ทำให้รถเคลื่อนเล็กน้อย แต่รถตนไม่ได้ถูกรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี หลังจากนั้นคนขับรถคู่กรณีก็ได้ยกนิ้วกลางขึ้นมา ตนจึงยกมือขอโทษ และบอกว่า “ขอโทษครับพี่ มองไม่เห็น” แต่คู่กรณีกลับลงมาจากรถ และพยายามจะขึ้นมาด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย และพูดว่า “มึงมองไม่เห็นเหรอ กูเปิดไฟเลี้ยวแล้ว มึงรู้ไหมรถกูราคาเท่าไร ราคา 3 แสน มึงมีปัญญาหรือเปล่า" ขณะนั้นตนกลัวเหตุการณ์จะบานปลาย จึงบอกให้รถคู่กรณีขับรถออกไป แต่คู่กรณีไม่ยอมแล้วพูดจาอ้างว่า “มึงรู้จักกูไหม กูเป็นตำรวจ สน.จักรวรรดิ ยศจ่าสิบเอก ชื่อกฤษณ์ ถ้ามึงอยากเจอกู เจอได้เลย สน.จักรวรรดิ” ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป นายแมน ยืนยันว่า ไม่ได้ขับรถชนคู่กรณี เพราะหากเฉี่ยวชนตนคงเรียกประกันมาแล้ว เนื่องจากรถตนก็มีประกัน ซึ่งหากชายคู่กรณีเป็นตำรวจจริง ตนก็มองว่าไม่ควรมาดูถูกตนเช่นนี้ เพราะอาชีพตนเป็นอาชีพสุจริต มีปัญญาหาเลี้ยงครอบครัวได้ และตนก็ไม่เคยหวังจะซื้อรถราคา 3 - 4 แสน ตนอยากฝากไปถึงคู่กรณีว่า ตนก็ได้ขอโทษแล้ว แต่ทำไมถึงต้องดูถูกตนด้วย เพราะต่างก็เป็นคนเหมือนกัน
สน.จักรวรรดิ
ด้าน พันตำรวจเอกโชคชัย คณะเจริญ ผู้กำกับการ สน.จักรวรรดิ ยืนยันว่า จากการตรวจสอบนายตำรวจที่ สน.จักรวรรดิ ไม่มีใครที่ชื่อกฤษณ์ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบหาเบาะแสชายรายดังกล่าว
เพจเฟซบุ๊ก สน.จักรวรรดิ โพสต์ข้อความชี้แจง
นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก สน.จักรวรรดิ โพสต์ข้อความว่า “ตามคลิปที่มีผู้อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จักรวรรดิ ทาง สน.จักรวรรดิ ได้ตรวจสอบแล้วบุคคลดังกล่าวไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จักรวรรดิ แต่อย่างใด ทั้งนี้ ทาง สน.จักรวรรดิ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนหาตัวบุคคลดังกล่าวและจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ