งานเข้า! ดีเจพุฒ - จุ๋ย เจอดราม่าหลัง มดดำ ถามไปงาน แตงโม ไหม?

15 มี.ค. 65

กลายเป็นดราม่าขึ้นจนได้สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา โดยเมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังรอเข้ารายการแฉ โดยกำลังจะปิดเบรกรายการ ด้านมดดำ คชาภา ก็ได้ถามสาวจุ๋ยขึ้นมาว่า จุ๋ยเธอไปงานศพแตงโมไหม โดย จุ๋ย ก็ได้ตอบสั้นๆว่า “ไม่ได้ไปเพราะหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้องแต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ดีเจพุฒเองก็ไม่ได้พูดอะไร”

 

หลังจากนั้นก็มีดราม่าจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปเช่น ... “ขออนุญาตแสดงความเห็นหน่อยนะคะ สำหรับเราคิดว่ากรณีคุณจุ๋ยที่บอกไม่เคยร่วมงานกันเลยไม่ได้ไป แต่คุณเคยอยู่ช่อง7เหมือนกัน คุณจะไม่ไปแสดงความเสียใจหน่อยหรอ? จำเป็นด้วยหรอว่าไม่สนิทเลยไม่ไป อย่างน้อยก็เคยทำงานที่เดียวกัน และเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ตรรกะคุณป่วยมากจริงๆ เผลอๆที่แตงโมเคยบอกเพื่อนๆว่ามีดาราไม่คุยด้วยอาจจะเป็นคุณหรือป่าวก็ไม่รู้ ส่วนคุณพุฒิ เคยร่วมงานกันเข้าฉากด้วยกันบ่อยและเรื่องนั้นก็ดังมากๆแต่ไม่มีการโพสต์อาลัยและไปงาน ใจคุณดำมากนะ ผู้หญิงหลายคนอาจจะอิจฉาจุ๋ยแต่สำหรับเราคือไม่คะ”

 


“ถ้าตอบว่าไม่ได้ไปเพราะไม่ว่างติดงานอันนี้ยังน่าให้อภัยนะ แต่นี่ตอบออกมาได้ว่าไม่เคยร่วมงาน แล้วผัวตัวเองไม่เคยร่วมงานหรอวะ จุ๋ย 30:08 เอาแปะเวลาไว้ให้แล้ว ตอนมดดำถามเหมือนได้ยินเสียงหัวเราะจุ๋ย อีกคนนึงก็เล่นละครด้วยกัน ยิปซี คีรติ ก็ไม่เห็นโพสต์รูปไว้อาลัยเลยแล้วก็ไม่ไปงานด้วย”

 

“ขนาดใบเฟิร์น ยังไปร่วมงานศพ แสดงความเสียใจ นี่ใจต้องโหดแค่ไหน ในอินสตาแกรม ก็ไม่ลงรูปแสดงความเสียใจแม้แต่น้อยเลย ขอให้ละครแป๊กละกัน”

 

 จุ๋ย วรัทยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส