ใหม่ สุคนธวา โพสต์ 4 ข้อ ถึงคุณแม่ของแตงโม ขอแสดงความเห็นในฐะนะคนเป็นแม่

8 มี.ค. 65

คุณแม่ลูกสอง ใหม่ สุคนธวา ขอแสดงความคิดเห็นในฐานะคนเป็นแม่เช่นกัน เจ้าตัวโพสต์ยาวถึงคุณแม่แตงโม 4 ข้อ ดังนี้

โดย ใหม่ สุคนธวา โพสต์ไอจีส่วนตัวว่า "คดีน้อง...(ความคิดเห็นส่วนตัว) 1.แม่ไม่ผิดหรอกที่เรียกเงิน 30 ล้าน เพราะด้วยความที่เราเป็นแม่ลูก2 ถ้า(สมมุติ)เกิดแบบนี้ขึ้นกับลูกเรา เราก็ต้องเรียกเหมือนกันแหละ (เราหรือคนอื่น อาจจะเรียกมากกว่าก็ได้ มั้ง) และเชื่อว่า ถ้าทุกคนดึงสติกลับมา นั่งนิ่ง ๆ และไม่ด่าแม่ ตามความรู้สึกตกใจแว้บแรกได้ยินนะ ก็คงจะเข้าใจแม่แหละ เอาใจเขามาใส่ใจเราสิ ในข้อนี้ (เราไม่ได้ติ่งแม่นะ ผิดว่าตามผิดถูกว่าตามถูก) แต่คุณไม่มีโอกาสได้นั่งสัมภาษณ์ออกทีวีแบบแม่ไง? เชื่อว่าแทบทุกคน ก็คงต้องทำแบบแม๊! ถูกไหม? เพื่อเป็นการรับผิดชอบหรือชดใช้กับสิ่งที่เสียลูกไป คนผิดก็ต้องชดใช้ไป แม๊! ก็มีสิทธิเรียก แต่เขาจะให้ไหม ก็อีกเรื่อง555 คุณไม่มีทางที่จะไม่เรียกร้องค่าเสียหายหรอก แค่รถเฉี่ยว รถชนคุณ คุณยังเอาเงินให้ถึงที่สุดเลย นี่ตายนะ?"

"2. แต่แม๊! ก็ผิดตรงที่ ไม่รอให้คดีจบก่อน คิดแต่เรื่องเงินเร็วเกินไป จนลืมความตายว่าลูกตายยังไง? เงินทำให้ลืมทวงความยุติธรรมซะแล้วล่ะแม๊! อภัยง่ายจัง! คนผิดต้องชดใช้กรรมหรือควรติดคุกไหมคะ?"

3. และเราเป็น1คนนะ ที่รับไม่ได้ตรงที่แม้! ให้อภัยคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อ ดูสุภาพบุรุษ คำพูดดี ร้องไห้ให้แม่ ขอโทษแม่ โทรหาแม๊!ทุกวัน แม๊! เลยใจอ่อน มันแย่ที่แม๊! แพ้ความหล่อ ปากหวานก้นเปรี้ยว จนไม่ดูว่าเขาผิดหรือไม่ และตัดสินไปแล้วว่าไม่ผิด และ ยอมให้อภัย หล่อและรวย ทำให้แม่ตาบอดรึเปล่า? งงมากแม๊! คุกมีไว้ข้งคนจนสินะ!"

"4. อ่อแล้วอีกเรื่องที่รับไม่ได้คือ...แม่กลัววิญญาณลูกตัวเอง (หรือผีลูกตัวเอง) กับวิญญาณสามี บอกว่าไม่กล้าเข้าบ้านหรอก จะไปหยิบของในบ้านออกมาได้ไง ท้าให้นักข่าวไปอยู่ไปไหมล่ะ? เอ่อ ฟังแล้วแบบว่า...นี่เหรอคือความรัก นี่เหรอคนเป็นแม่คน นี่เหรอคนเป็นภรรยา คือเขา ไม่ใช่คนอื่นนะเฟ้ย อะไรเนี่ยะ? สติค่ะสติแม๊! อย่าด่าแม่ใหม่นะ ถ้าไม่ชอบสิ่งที่แม่คิด แม่ท้องอ่อนอยู่ แม่เซนซิทีฟ"

1646739592579

1646739582360

1646739571457

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส