หวิดตาย! หนุ่มเผยนาทีเหล็กรถไฟฟ้าพุ่งเสียบรถ ชี้ถ้าขับเร็วคงทิ่มอกดับ ขู่เอาผิดผู้รับเหมา (คลิป)

13 มิ.ย. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pop PastelSecret ได้โพสต์ภาพภายในรถยนต์ มีวัตถุเสียบคากระจกอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า "อุปกรณ์การก่อสร้างรถไฟฟ้า หล่นทะลุเข้ามาในรถยนต์ผม ตรงสถานีรถไฟฟ้าบางเขนครับ" ภายหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นกันอย่างมากมาย
ธนกฤต ถนอมเกียรติกร อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย
ล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 นายธนกฤต ถนอมเกียรติกร อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของรถยนต์ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ขณะนั้นตนอยู่ระหว่างเดินทางไปธุระย่านหลักสี่ ซึ่งขับรถยนต์มาจากแยกพงษ์เพชร เลี้ยวซ้ายเข้าถ.กำแพงเพชร พอเลี้ยวได้เพียงนิดเดียว ก็ถึงจุดเกิดเหตุ พบเเท่งไม้หุ่มด้วยอลูมิเนียมสามเหลี่ยมสำหรับฉาบปูน หล่นลงมาบริเวณสถานีรถไฟบางเขน ปักที่กระจกหน้ารถ ดาบไม้ฉาบ เจาะเข้ามาภายในตัวรถกว่า 3 นิ้ว ทำให้กระจกหน้ารถเเตกและมีเศษกระจกมาโดนที่ใบหน้าตนเล็กน้อย
สภาพรถของธนกฤต ถนอมเกียรติกร ที่ได้รับความเสียหาย
นายธนกฤต ระบุว่า ตนขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 20-30 กม./ชม. หากตนขับมาเร็วกว่านี้แท่งดังกล่าว ก็อาจทะลุเข้ามาจนถึงตัวก็ได้ โชคดีที่ตนไม่ได้รับอุบัติเหตุ มีเพียงความเสียหายที่รถ บริเวณกระจกบานหน้าและรอยถลอกเล็กน้อย ขณะนี้ตนได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนและทนายความ ได้นัดหมายกับบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง และเจรจาในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (13 มิถุนายน 2560)
จุดเกิดเหตุ ก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้า สถานีบางเขน
หลังจากนั้น ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้า สถานีบางเขน จากการพูดคุยกับคนงานบางส่วน ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยพบว่า แท่งสามเหลี่ยมฉาบปูน หล่นลงมา บริเวณนั่งร้านสูง5ชั้น ซึ่งเป็นส่วนของการติดตั้งป้ายชื่อสถานี คาดว่า แท่งสามเหลี่ยมที่หล่น อาจเกิดจากความผิดพลาดของคนงาน เนื่องจากขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคนงานร้องโวยวาย เหมือนตกใจ ก่อนแท่งดังกล่าวจะหล่นใส่รถยนต์คันเสียหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ