ออกลูกบู๊ ปอ - จ๊อบ ปัดไมค์นักข่าว สั่งลบรูป รอยช้ำ โผล่ที่ตัว

1 มี.ค. 65

เดือดหลังรายการ โหนกระแส แฉ ปอ - จ๊อบ ปัดไมค์นักข่าว สั่งลบรูป รอยช้ำ โผล่ที่ตัว น่าคิด ตร. ทราบเรื่องรอยแผลดังกล่าวหรือไม่? ล่าสุด เพจฯ สรยุทธ เผยภาพชัดๆ

วันที่ 1 มี.ค.65 รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานว่ามีเหตุการณ์เดือดหลังจบรายการ โหนกระแส เมื่อช่วงวานนี้ (28 ก.พ.65) เมื่อนักข่าวสังเกตเห็น จ๊อบ น้องรักมือขวาของ ปอ ตนุภัทร เจ้าของเรือ

มีรอยช้ำที่บริเวณใกล้รักแร้ขวา แผลขีดข่วนตกสะเก็ด แถวข้อศอกซ้าย และแผลถูกข่วนเป็นรอยแดงตรงคอ ซึ่งเจ้าตัวแจงว่า ล้มบนเรือ แต่เมื่อสอบถามมากเข้าว่ารอยนั้นเกิดขึ้นที่ไหน อย่างไร เจ้าตัวก็เริ่มมีอารมณ์ฉุนเฉียวบอก ถามอย่างนี้ไม่โอเค และปัดไมค์นักข่าว จากนั้น จ๊อบ ได้เดินไปหา ปอ ตนุภัทร จากนั้น ปอ ตนุภัทร ได้เดินมายังกลุ่มนักข่าวและสั่งให้ลบภาพทิ้งรวมถึงไฟล์เสียงในการ์ดด้วย

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยังได้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่า รอยช้ำและรอยข่วนดังกล่าว ตำรวจได้ตรวจสอบแล้วหรือไม่ อย่างไร เพราะหากเวลาล่วงเลยไปกว่านี้ แผลดังกล่าวก็จะหาย อาจมีผลต่อคดีหรือไม่ อย่างไร

ขณะที่ล่าสุด เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยภาพ รอยช้ำบนตัว จ๊อบ พร้อมระบุข้อความว่า รอยช้ำ … ‘จ็อบ’ บอกว่า ล้มบนเรือ ระหว่างออกตามหาแตงโม อย่าเพิ่งตัดสินอะไรเลยนะครับ ให้กระบวนการว่าไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส