สุดสยอง! พบชิ้นส่วนศพทั้งตัว แต่หัวหาไม่เจอ ตร.ตั้ง 3 ปมฆ่า เชื่อหมกร่างทิ้งใกล้ศาล สะกดวิญญาณผี

22 ม.ค. 62
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองระยอง พบศพถูกฆ่าแยกชิ้นส่วน ถูกทิ้งป่าสงวนหนองสนม ซอยศาลเจ้า ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยพบว่า มีถุงดำ จำนวน 3 ใบ ถูกทิ้งอยู่ริมป่า ต่อมามีถุงใบหนึ่งขาด ทำให้ชิ้นส่วนแขนมนุษย์โผล่ออกมา ส่วนอีกถุงจึงทราบว่าเป็นท่อนขา ซึ่งสุนัขของชาวบ้านคาบท่อนขาไปกัดแทะ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานที่พบชิ้นส่วนมนุษย์
ซากศาลพระภูมิ บริเวณจุดพบชิ้นส่วนมนุษย์
จากการตรวจสอบถุงทั้งหมด พบว่า มีชิ้นส่วนมนุษย์ของผู้ชายผิวสองสี สูงประมาณ 160 ซม. ช่วงลำตัวตั้งแต่คอลงมาถึงโคนขา ไส้ทะลักออกมา แต่ไม่พบส่วนศีรษะ เมื่อพิจารณาจากรอยที่ตัด คาดว่าผู้กระทำอาจมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณที่พบชิ้นส่วนมนุษย์
วันที่ 22 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ค้นหาเพิ่มเติม พบชิ้นส่วนศพเพิ่ม 2 ชิ้น เป็นชิ้นส่วนต้นขาซ้าย และขาขวา อยู่ภายในสวนกล้วยของชาวบ้าน ใกล้กับจุดที่พบชิ้นส่วนของเมื่อคืนนี้ ซึ่งคาดว่า คนร้ายฆ่าแยกชิ้นส่วนชายคนดังกล่าว ทั้งหมด 8 ชิ้น ส่วนขา 2 ข้างละ 2 ชิ้น รวม 4 ชิ้น ส่วนแขน 2 ข้างละ 1 ชิ้น รวม 2 ชิ้น  ลำตัว 1 ชิ้น และที่ยังค้นหาอีก 1 ส่วนคือ ศรีษะ โดยเบื้องต้นได้ค้นหาโดยรอบรัศมีที่เกิดเหตุในรัศมี 3 กิโลเมตร
ป่ากล้วยของชาวบ้าน บริเวณจุดพบชิ้นส่วนมนุษย์
จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุว่าเป็นคนไทยหรือต่างชาติ แต่คาดว่าเป็นสาวประเภทสอง เนื่องจากพบว่าตามลำตัวมีลายสักลายกนก ที่สาวประเภทสองในจังหวัดระยองนิยมสัก เจ้าหน้าที่จึงสืบหาเบาะแสจากสาวประเภทสองในพื้นที่จังหวัดระยองทั้ง 8 อำเภอ ซึ่งคาดว่าอาจจะรู้จักกับผู้ตาย แต่ในขณะเดียวกัน ภายในพื้นที่ยังไม่มีการแจ้งตามหาคนหายแต่อย่างใด ส่วนปมก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 3 ประเด็นคือ เรื่องหนี้สิน, สิ่งผิดกฎหมาย และความแค้นส่วนตัว ทัังนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาชิ้นส่วนศีรษะให้พบโดยเร็ว ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุอะไรได้ เพราะหลักฐานที่พบมีเพียงชิ้นส่วนร่างกายเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจถูกฆ่าจากพื้นที่อื่น แล้วนำมาทิ้งในจุดนี้ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว รวมถึงเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีจำนวนมากกว่า 1 คน และรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี ส่วนมนุษย์ที่พบทั้งหมด เจ้าหน้าที่ส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช แล้ว
ชายหาด หมู่บ้านประมงอ่าวตากวน ต.มาบตาพุด จ.ระยอง
กระเป๋าเดินทางต้องสงสัย
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบกระเป๋าเดินทางต้องสงสัยขนาดใหญ่ 2 ใบ ลอยทะเลติดชายฝั่ง บริเวณหมู่บ้านประมงอ่าวตากวน ต.มาบตาพุด จ.ระยอง ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความเชื่อมโยงกับศพสาวประเภทสองที่ถูกหั่นใส่ถุงดำหรือไม่
พลตำรวจตรีชุมพล พุ่งพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง
ด้าน พลตำรวจตรีชุมพล พุ่งพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพร้อมข้อสังเกตว่า พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติที่คนร้าย นำชิ้นส่วนศพมาทิ้งนั้น มีซากศาลพระเก่าจำนวนมากถูกนำมากองทิ้งไว้ ซึ่งคนร้ายอาจมีความเชื่อทางไสยศาสตร์ จึงนำชิ้นส่วนศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าวเพื่อสะกดวิญญาณผู้เสียชีวิต  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ