ทนายเดชา ชี้ ศึก "ษิทรา-อัจฉริยะ" ฟ้องกันคือเกม หวังคนเคยรัก จะคืนดีกัน (คลิป)

22 ม.ค. 62
จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยงบังเกิด ทนายความ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก คล้ายตอบโต้กันไปมา และดำเนินคดีกันหลายคดีนั้น
นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์
วันที่ 21 ม.ค. 62 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เปิดเผยว่า ตนเคยเห็นทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด กับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้กันไปมาแล้ว ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นคู่วิวาทกันอยู่แล้ว และมีการแจ้งความฟ้องกันไปมา ดังนั้นตนจึงมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร กรณีดังกล่าวนี้เป็นเกมที่ทั้ง 2 คน ต้องต่อสู้กันตามกระบวนการยุติธรรม และเกมครั้งนี้คงไม่จบง่าย ๆ เพราะต้องสู้กันในชั้นศาล ทั้งนี้ ตนมองว่าก็ต้องมีคนรับกรรม แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ให้ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานและการต่อสู้ในชั้นศาล
ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด (แฟ้มภาพ)
ส่วนเรื่องที่ทนายษิทรา โพสต์รูปภาพและข้อความ คล้ายกับคุยดีกับนายอัจฉริยะแล้วนั้น ตนมองว่าถ้าคืนดีกันได้ ก็เป็นเรื่องดี เรื่องจะจบได้ด้วยดี เพราะทั้งคู่ก็เคยเป็นเพื่อนรักกันมานาน หลังจากนี้สังคมก็จะสงบสุข โลกโซเชียลก็อาจจะไม่วุ่นวายด้วย
นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ (แฟ้มภาพ)
ทนายเดชา กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่มีคนพูดถึงตน ให้ระวังตัวเรื่องที่อาจจะมีคดีความนั้น ยอมรับว่าทุกวันนี้ตนก็ระวังตัวดีอยู่แล้ว เพราะหลังจากปีใหม่ ตนก็พยายามไม่พูดพาดพิงคนอื่น และเท่าที่ผ่านมา หากตนพูดกระทบใครก็ยินดีขอโทษ เพราะถ้าทำผิดก็ต้องยอมรับสารภาพ ตนเองเป็นสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย และไม่มีการปิดเฟซบุ๊กหนีแน่นอน 100% สุดท้าย อยากฝากถึงวงการทนายความว่า ตนอยากให้ทุกคนรักกัน อย่าอิจฉาริษยากัน ใครดัง หรือได้ดิบได้ดี ก็ควรจะยินดี ซึ่งตนก็ยินดีกับน้อง ๆ ทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ