หนุ่มฟันหัวพ่อตัวเองดับ ไม่หนี นั่งเล่นเกมข้างศพ ตร.แจ้งข้อหาหนัก

20 ม.ค. 62
จากกรณีที่ นายอาคม คำพานาง อายุ 51 ปี ถูกนายเอ (นามสมมติ) ลูกชายคนโต ทำร้ายด้วยมีดพร้าที่บริเวณศีรษะ ใบหน้าเละ นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องโถงของบ้าน เหตุเกิดที่ อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เมื่อวานนี้ (19 ม.ค. 62) (อ่าน : หนุ่มคลั่ง ฉุนพ่อปลุกให้ไปกินข้าวเช้า ใช้มีดฟันหัวดับ)
สภ.น้ำพอง ขอนแก่น
ล่าสุด วันที่ 20 ม.ค. 62 พ.ต.อ.สุวัตน์ สมจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำพอง กล่าวถึงความคืบหน้าว่า หลังเกิดเหตุนายเอ ผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีไป นั่งเล่นเกมอยู่บนที่นอน ใกล้ศพพ่อตัวเอง ญาติจึงควบคุมตัวไว้ เมื่อตำรวจควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง นายเอ พูดจาวกวนไปมา ถามคำตอบคำ เหมือนคนที่มีสภาพจิตใจไม่ปกติ แม้ว่าจะสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง นายเอยังพูดไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงควบคุมตัวเพื่อรอดูอาการ ก่อนที่จะนำตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหา
ทั้งนี้ ตรวจสอบประวัติ พบว่านายเอเคยเสพยาเสพติดมาก่อน จากนั้นได้เลิกเสพ เนื่องจากได้รับอุบัติเหตุจนมีอาการทางสมอง โดยทางญาติคอยดูแลนายเอ ไม่ให้ออกไปไกลบ้าน ซึ่งปกตินายเอจะเล่นเกมอยู่ที่บ้านเท่านั้น คาดว่าขณะเกิดเหตุ นายเออาจจะมีอาการทางประสาทกำเริบ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงได้ลงมือทำร้ายพ่ออย่างโหดเหี้ยม เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยจะควบคุมตัวไว้ก่อนเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และนำตัวไปตรวจเรื่องระบบประสาทต่อไป
นายเอ (นามสมมติ) ผู้ต้องหา
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ