บาริสต้าแสบ ตีสนิทครูสอนทำขนม ยอมทิ้งสามีมาอยู่กินด้วยกัน ก่อนออกลายไถเงิน ยืมรถ ก่อนชิ่งหนี

20 ก.พ. 65

ครูสอนทำขนม หลงคารม บาริสต้า ยอมทิ้งสามีมาอยู่กินด้วยกัน สุดท้าย เทพบุตรกลายเป็นจอมลวงโลก ออกอุบายยืมเงิน รถยนต์ ก่อนชิ่งหนี

วันที่ 20 ก.พ. 65 ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายนพดล ศรีจันทะ อายุ 50 ปี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 281/2562 ลงวันที่ 21 พ.ค.62 ข้อหา “ยักยอก” ได้บริเวณร้านแห่งหนึ่ง ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้เมื่อปี 54 ขณะที่ นายนพดล ผู้ต้องหา ประกอบอาชีพเป็นวิทยากรสอนทำกาแฟ (บาริสต้า) ได้เข้ามาตีสนิทเชิงชู้สาวกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายซึ่งเป็นวิทยากรทำขนม ที่ศูนย์การเรียนรู้แห่งหนึ่ง ด้วยความที่ผู้ต้องหาเป็นคนพูดจาไพเราะ คารมคมคาย ทำให้ น.ส.เอ เกิดความรักใคร่ชอบพอ ถึงขั้นเลิกรากับสามีเพื่อมาคบหาอยู่กินกับผู้ต้องหา ระหว่างนั้นผู้ต้องหามักจะขอเงิน น.ส.เอ โดยอ้างว่ามีปัญหาต่างๆ นานาต้องการใช้เงินด่วน ซึ่งผู้เสียหายก็ยอมให้เงินผู้ต้องหาทุกครั้ง จนกระทั่งปี 61 ผู้ต้องหาได้ขอยืมรถยนต์ของผู้เสียหายไปใช้งาน ก่อนจะเชิดรถและหนีออกจากบ้านไป

ต่อมาเมื่อ น.ส.เอ ทวงถาม ผู้ต้องหาอ้างว่า รถเกิดเสียระหว่างใช้งานที่จ.เชียงใหม่ จึงนำรถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง ใน อ.แม่แตง ผู้เสียหายพยายามติดตามอยู่หลายครั้ง แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง กระทั่งไม่สารถติดต่อได้ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งศาลออกหมายจับไว้ แต่ระหว่างนั้นผู้ต้องหายังคงหลบหนีการจับกุมไปในพื้นที่ต่างๆ หลายจังหวัดพร้อมทั้งอำพรางตัวโดยการตัดผมสั้นเกรียนและก่อเหตุหลอกลวงเหยื่อที่เป็นผู้หญิงอีกหลายคน นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับค้างเก่าติดตัว กระทั่งปัจจุบันทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาทำงานอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส