สุดแค้น! “ไอ้ปุ๊ฆ่า 5 ศพ” ขึ้นป้าย “ประหาร” หน้าวัด - แฉพฤติกรรม โมโหร้าย เผามือถือเมีย ปืนขู่ (คลิป)

17 ม.ค. 62
ความคืบหน้ากรณีนายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ อายุ 39 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงภรรยาตัวเอง และคนในครอบครัวภรรยาเสียชีวิต รวม 5 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ก่อนจะหลบหนีไป เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 62 ในเขตพื้นที่ สภ.พญาแมน จ.อุตรดิตถ์ และต่อมาถูกจับได้ที่ จ.ระนองนั้น
พิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดเกาะวารี
วันที่ 16 ม.ค. 62 บรรยากาศงานศพ ที่วัดเกาะวารี มีการเตรียมกองฟอนเพื่อทำพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค.) โดยมีเพื่อนสนิทและบรรดาญาติบางส่วนมาตัดเตรียมงานอยู่ที่วัด ซึ่ง นายต๊อด (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของนางสาวอ้อม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองมีความสนิทกับอ้อมตั้งแต่ช่วงเด็ก จนเขามาคบหากับนายปุ๊ ซึ่งช่วงแรกก็รักกันดี แต่พักหลังมาเขาทะเลาะกันบ่อย และค่อนข้างรุนแรง ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความขัดใจกัน รวมถึงปัญหาหึงหวง บางครั้งนายปุ๊ก็ไม่ให้อ้อมเล่นเฟซบุ๊กด้วย นอกจากนี้ นายปุ๊ยังเคยโมโหอ้อม จนถึงขั้นเผาโทรศัพท์มือถือทิ้ง
นายต๊อด (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของนางสาวอ้อม ผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ นายปุ๊ยังชอบยิงปืนขึ้นฟ้าอยู่บ่อย ๆ โดยปัญหาที่ทำให้อ้อมตัดสินใจเลิกรา ตนคาดว่าคงเป็นเพราะอ้อมทนไม่ไหวที่นายปุ๊เป็นคนนิสัยอารมณ์รุนแรง แต่ก่อนหน้านี้ ยอมรับว่านายปุ๊ซื้อรถยนต์และสร้อยคอทองคำให้อ้อมจริง แต่ตอนหลังทะเลาะกันหนักมาก จนนายปุ๊ให้คนมายกรถยนต์กลับไปหลายคัน นายต๊อด ระบุว่า เรื่องบ้านทรงไทยที่นายปุ๊ไปสร้างไว้นั้น ตอนที่อ้อมกับนายปุ๊ทะเลาะกันรุนแรง อ้อมเคยเอ่ยปากว่า "จะเอาอะไรก็เอาไป แต่ขอบ้านไว้หลังหนึ่ง" ซึ่งก็คือบ้านเรือนไทยหลังนี้ แต่ตนไม่แน่ใจว่านายปุ๊ยินยอมเรื่องนี้หรือไม่
ป้ายที่นายต๊อดนำมาวางไว้ที่วัด
ทั้งนี้ ตนเองก็ได้เขียนป้ายขอให้ประหารชีวิตนายปุ๊ ติดไว้บริเวณหน้าศาลาสวดอภิธรรม เพราะตนเกรงว่าเพื่อนตนจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับคนในหมู่บ้าน เพราะนายปุ๊เคยขู่ว่าจะกลับมาฆ่าให้หมด แล้วหากแม่ของนายปุ๊ยืนยันว่า จะประกันตัวลูกชาย ตนและชาวบ้านก็จะออกมาคัดค้านอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ