สาว16โดนฟันหน้าเละรับฉะกันในเฟซก่อนนัดตบแต่อริพกมีด รุ่นพี่แค้นลั่นเอาเรื่อง (คลิป)

10 มิ.ย. 60
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ หญิงถูกฟันที่หน้ามีรอยเย็บยาวตั้งแต่หน้าผากถึงริมฝีปาก พร้อมข้อความระบุ ว่ามีคนทำร้ายน้องสาวตน แต่ตำรวจให้ยอมความโดยง่าย ทั้งที่จากสภาพแผล เหมือนฝั่งคู่กรณีตั้งใจทำร้ายสามารถแจ้งข้อหาพยายามฆ่าได้นั้น ล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย.) น.ส.ดาว ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนเป็นรุ่นพี่ของน้องว่าน อายุ 16 ปี หญิงในภาพซึ่งอาศัยอยู่ที่ จ.เลย โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา น้องถูกทำร้ายจากคู่กรณีที่เป็นหญิงวัยรุ่น เนื่องจากทะเลาะกันในเฟซบุ๊กจนเป็นแผลยาวที่ใบหน้า ทั้งที่น้องของตนไม่มีอาวุธ เมื่อไปถึงสถานีตำรวจ คู่กรณีได้ยอมจ่ายเงินค่าทำขวัญมาให้ 15,000 บาท ทำให้เรื่องจบ โดยที่คู่กรณีไม่ถูกแจ้งข้อหาแต่อย่างใด ซึ่งตนอยากให้ดำเนินการทางกฎหมายกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด
น.ส.ดาว รุ่นพี่ของว่าน
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้วิดีโอคอลไปหาน้องว่าน ซึ่งยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.เลย โดยพบว่ามีแผลเป็นรอยเย็บยาวที่ใบหน้า ตั้งแต่หน้าผากถึงริมฝีปาก และมีผ้าก็อตปิดแผลช่วงหน้าถึงปาก นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่บริเวณเอว ความยาว 12 ซม. ความลึก 4-5 ซม. ด้วย
น้องว่านดิดีโอคอลให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
น้องว่าน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้บุกไปหาคู่กรณีถึงบ้านพร้อมเพื่อนอีกคนใน.ต.นาดินดำ อ.เมือง จ.เลย เมื่อไปถึงก็ได้นัดกันออกมาคุยที่ชายป่าท้ายหมู่บ้าน โดยคู่กรณีได้นำเพื่อนไปประมาณ 7-8 คน มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง จากนั้นจึงเริ่มตบกับฝ่ายคู่กรณีแบบตัวต่อตัว ไม่นานก็รู้สึกว่ามีเลือดไหลที่ใบหน้า จึงรีบไปโรงพยาบาล ก่อนพบว่า ตัวเองถูกฟันที่ใบหน้าและช่วงเอวเป็นแผลลึก
สภาพรอยเย็บบาดแผลบนใบหน้า
ซึ่งขณะที่มีเรื่องกัน ตนมองไม่เห็นว่าคู่กรณีมีมีดถืออยู่ในมือ เพราะค่อนข้างมืด และยืนยันไม่ได้เข้าไปด่าทอ หรือทำร้ายคู่กรณีถึงในบ้านตามที่โลกโซเชียลวิพากวิจารณ์ แต่เป็นการนัดกันออกมาเคลียร์ปัญหา ทั้งนี้ แม่ของตนได้เข้าแจ้งความ และเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท แต่คู่กรณีจ่ายให้แค่ 15,000 บาทเท่านั้น ตอนนี้ตนก็อยากให้เรื่องจบ เพราะคิดว่าเรียกร้องไปก็ไม่เป็นผล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ