เจ้าของสุดเศร้า! คนร้ายลอบยิงวัวตาย ตัดเนื้อขา-คว้านเครื่องในหลบหนี ทำตัวที่เหลือผวาคนแปลกหน้า

10 ม.ค. 62
จากเหตุการณ์วานนี้ (9 ม.ค. 62) พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง พร้อมผู้นำท้องถิ่น เข้าตรวจสอบสวนยางพารา หมู่ที่ 2 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้ปืนยิงวัว พร้อมใช้ของมีคมตัดขา และผ่าท้องวัว เพื่อเอาเครื่องใน ก่อนจะหลบหนีไป ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบวัวเพศผู้ สีโหนด อายุ 2 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหัว จำนวน 2 นัด เนื้อบริเวณโคนขาหลังด้านซ้ายถูกตัดขาด ที่หน้าท้องถูกผ่า-นำเครื่องในไปจำนวนหนึ่ง ใกล้กันตำรวจพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน
นายคล้อย ขุนทอง เจ้าของวัวที่ถูกยิงตาย
สำหรับวัวตัวดังกล่าว เป็นของนายคล้อย ขุนทอง อายุ 76 ปี ชาวบ้าน ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดยนายคล้อย ได้นำวัวมาเลี้ยงไว้ในสวนยางพารา ท้องที่หมู่ที่ 2 ต.ชุมพล ซึ่งห่างจากบ้านพักของตัวเองประมาณ 2 กิโลเมตร โดยตอนกลางคืน นายคล้อยจะนำวัวมาล่ามไว้ ภายในสวนยางพารา
วัวที่ถูกยิงตาย
วัวที่ถูกยิงตาย
ล่าสุด วันที่ 10 ม.ค. 62 ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายคล้อย ได้นำวัวออกมาเลี้ยงตามปกติ พร้อมเปิดใจว่า รู้สึกเสียใจ และเสียดายที่วัวถูกคนร้ายยิงตาย และไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ โดยตนอยากเรียกร้องให้ตำรวจนำตัวคนก่อเหตุมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว อย่างไรก็ตาม เหตุที่เกิดขึ้น ทำให้วัวส่วนที่เหลือ มีอาการตื่นคนแปลกหน้า มีเพียงตนเท่านั้นที่สามารถเข้าใกล้ได้ และสำหรับวัวที่ตายไปเมื่อวานนี้ ตนได้ชำแหละไปขาย ได้เงินมา 8,000 บาท
รอยถูกยิงที่หัววัว
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจพิสูจน์หลักฐาน
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ