เทพพิทักษ์ คัมแบ็ก! โผล่ปั๊มชิ่งค่าน้ำมัน เด็กปั๊มแฉเดินเซเหมือนเมา แชะรูปแบ๊วแทนเงิน 1 พัน (คลิป)

1 ก.พ. 65

กรณีหนุ่มรายหนึ่งที่เคยติดเพดานฮอตในโลกโซเชียลฯ ไม่แพ้นักร้อง นักแสดง อย่าง “เทพพิทักษ์ แอสละ” ที่ตอนนี้หายหน้าหายตาไป กระทั่งปรากฏว่าไปก่อเหตุเติมน้ำมันไม่จ่าย ก่อนจะถีบตู้กดเงิน เนื่องจากเมาสุรา ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

735569765110

ล่าสุด วันที่ 1 ก.พ.65 รายงานข่าวแจ้งว่าว่า นายเทพพิทักษ์ เมาซ่าขับรถกระบะเข้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณแยกหลักสี่ กรุงเทพฯ เพื่อเข้าไปเติมน้ำมัน แต่เมื่อเติมเสร็จแล้วกลับไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังมีอารมณ์ฉุนเฉียว กระโดดถีบตู้เอทีเอ็มธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วขับรถหลบหนีไป จากตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง

782406

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่มาที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว พนักงานปั๊ม ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งลูกค้ากำลังขับรถเข้าปั๊มน้ำมันเยอะมาก และรถค่อนข้างติดขัด ทั้งนี้ ทีมข่าวเดินไปตรวจสอบตู้เอทีเอ็ม ที่นายเทพพิทักษ์ ก่อเหตุพบว่าตู้เอทีเอ็มสภาพปกติ และไม่พบความเสียหาย

422322

นางโรส ดารุนี อายุ 27 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าให้ฟังว่า นายเทพพิทักษ์ ขับรถเข้ามาเติมน้ำมันตามปกติ ที่ตู้จ่ายที่ 4 น้ำมัน B7 จำนวน 1,000 บาท โดยมีน้องพนักงานผู้ชายเป็นคนเติมให้ ก่อนเขาจะลงจากรถ เดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มข้างร้านสะดวกซื้อนานมาก ซึ่งตนสังเกตเห็นว่าเขาเหมือนจะมีอารมณ์โมโหตู้เอทีเอ็ม ตนเห็นเขาเขย่า ทุบ และใช้เท้าเตะตู้เอทีเอ็ม 

856540238610

จากนั้นตนจึงเดินไปถามเพื่อที่จะดูว่ามีปัญหาอะไร "พี่เป็นยังไงบ้าง" ซึ่งเขาตอบกลับว่า "กดเงินไม่ได้ ตู้เอทีเอ็มกินบัตรเข้าไป" ตนจึงถามว่า "พี่สแกนจ่ายได้ไหม มีคิวอาร์ไหมคะ" แต่เขากลับบอกว่า "ไม่มีโทรศัพท์ โทรศัพท์อยู่ที่บ้าน" ซึ่งระหว่างการพูดคุยก็ได้กลิ่นของแอลกอฮอล์ แต่ก็พูดจากกับตนดี ไม่ได้ใส่อารมณ์ และตนคิดว่าเขาแค่โมโหตู้เอทีเอ็ม ตนจึงบอกว่า “มันไม่ออกหรอกพี่ ตู้มันกลืนบัตรพี่ไปแล้ว" ก่อนเขาจะเดินกลับมาที่รถ

289850

ทั้งนี้ ตนจึงขอถ่ายรูปหน้าเพราะรู้ว่าคนนี้คือ นายเทพพิทักษ์ เพื่อเป็นหลักฐานว่าเขาเข้ามาใช้บริการ แต่ก่อนออกไปก็บีบแตร 3-4 และไม่ได้บอกว่าจะจ่ายเงินหรือไม่ เพราะจริง ๆ แล้วก็เหมือนคนเมาไม่ได้สติ แต่ตนเห็นว่าเป็นลูกค้าประจำจึงปล่อยไปก่อน ซึ่งดูแล้วคงไม่มีสติจริง ๆ และตนมั่นใจว่าเขาก็คงจะต้องกลับมาจ่าย ตอนนี้ผู้จัดการกำลังดำเนิน แต่อย่างไรก็ตาม ตนอยากบอกกับนายเทพพิทักษ์ ว่า แค่มาจ่ายเงินก็จบ แต่ถ้าไม่มาจ่ายตนต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ซึ่งเงินเดือนพนักงานก็ไม่ได้เยอะ จึงอยากให้เห็นใจด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส