สนามบินนครศรีฯ เปิดแล้ว! หลังพิษพายุทำเสาไฟหักโค่น - สนามบินเกาะสมุย คาดผู้โดยสารขาออก 7 พันคน

5 ม.ค. 62
วันที่ 5 ม.ค. 62 สนามบินนครศรีธรรมราช เปิดบริการแล้ว หลังกู้เสาไฟฟ้าที่หักโค่นภายในสนามบินเสร็จสิ้น
สนามบินนครศรีธรรมราช
สนามบินนครศรีธรรมราช
โดยที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เร่งเข้าทำการซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่หักคา ภายในสนามบิน 3 ต้น ในขณะที่พายุปาบึกพัดเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวานนี้ (4 ม.ค. 62) ส่งผลให้สนามบินต้องยกเลิกเที่ยวทั้ง 24 เที่ยวบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารของสายการบินต่าง ๆ จะเดินทางมารับบริการหลังเที่ยงวันของวันนี้
เสาไฟหักโค่นในสนามบินนครศรีธรรมราช
สนามบินนครศรีธรรมราช
นายสุขสวัสดิ์ สุขวรรณโณ ผอ.ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ได้แจ้งผ่านทางโทรศัพท์ว่า สนามบินนครศรีธรรมราช จะเปิดให้บริการในเที่ยงของวันนี้ หลังจากพายุปาบึกได้ผ่านไปแล้ว และไม่มีลมกะโชกแรง โดยตั้งแต่ช่วงเช้า มีเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเข้าไปตรวจสอบ และตรวจเช็กทุกจุด จนสามารถเปิดบริการได้ โดยสายการบินสายแรกที่ลงสู่นครศรีธรรมราช คือสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เวลา 12.30 น.
สนามบินนานาชาติเกาะสมุย
สนามบินนานาชาติเกาะสมุย
ขณะที่ สนามบินนานาชาติเกาะสมุย กลับมาให้บริการผู้โดยสารแล้วโดย ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณอาคารผู้โดยสารสนามบินนานาเกาะสมุย มีนักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินทางไปรอขึ้นเครื่องจำนวนมาก
สนามบินนานาชาติเกาะสมุย
สำหรับวันนี้สนามบินนานาชาติเกาะสมุย จะมีเที่ยวไปบินทั้งเข้าและออกจำนวน 67 เที่ยวบิน โดยผู้โดยสารส่วนใหญ่จะเป็นผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางออกจากเกาะสมุย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้โดยสารที่จะเดินทางออกจากเกาะสมุย ประมาณ 7,000 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ