หมอลักษณ์ เผยวิธีไหว้ องค์ไฉ่ซิงเอี๊ย มั่งคั่งรํ่ารวยรับวันตรุษจีน

30 ม.ค. 65

 

หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ได้โพสต์ภาพและข้อความคำทำนายผ่านเพจเฟซบุ๊ค โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ว่า เทพเจ้าแห่งโชคลาภและเงินตรา (องค์ไฉ่ซิงเอี๊ย)เป็นเทพแห่งความมั่งคั่งรํ่ารวยของจีน

ผมมีเชื้อมีสายลูกครึ่งไทย/จีน ประเพณี ความเชื่อความศรัทธาในเรื่องนี้ จึงอยู่ในสายเลือด และได้ปฏิบัติบูชา เทพพระองค์นี้ มายาวนาน ส่วนตัว

และได้เปิดร่วม เชิญชวน คณะศิษย์ สาธุชน ผู้มีศรัทธา จัดพิธีสำหรับสาธารณชน มาตึ้งแต่ ปี 2549 ตั้งแต่ที่วัดไตรมิตรฯ วัดพระศรีมหาธาตุ(บางเขน) วัดบัวขวัญ วัดเจ้าอาม และพุทธสถานจีเต็กลิ้ม (นครนายก) ในสถานการณ์ปกติ ไม่มีโรคระบาด จะจัดพิธียิ่งใหญ่ มีคณะศิษย์มหาชนมาร่วมพิธี หลายพันคน สืบมา นับ 10 ปี

ยามนี้ โรคระบาด ผมยังคงจัดพิธีบูชาสักการะ ต้อนรับ อัญเชิญ องค์เทพเจ้าแห่งโชคลาภและเงินตรา เหมือนเดิม แต่ จัดที่บ้านราชสีห์ มีเฉพาะผม พนักงานในบริษัทเดอะฟันธง คณะศิษย์ที่ใกล้ชิด ไม่กี่คน เพราะมีศรัทธาและสืบประเพณีตามสายบรรพบุรุษ บรรพสตรี

เพื่อความเป็นมงคลขวัญกำลังใจ ให้บริษัท การค้าขาย งาน ฯลฯบังเกิดความโชคดี มีโอกาส มั่งคั่งรำ่รวย ตามความเชื่อถือที่สืบมา

สำหรับ "วิธีการไหว้ไฉ่ซิงเอี้ย" แต่โบราณบรรพบุรุษ บรรพสตรีจีนไหว้ในช่วงเวลาดึกของวันสิ้นปีคาบเกี่ยววันปีใหม่จีน หรือเวลาที่ก้าวเข้าสู่ "วันตรุษจีน" ในเวลาประมาณ 23.00 - 01.00 น. (ยามแรก)เรื่องนี้ เป็นศาสตร์ และเรื่องของเทพเจ้าเสด็จเราจะไปกำหนดตามใจ ฤกษ์ตามนุษย์คิดไม่ได้ เหมือนเรามีโอกาส รับเจ้าเสด็จ ตามเวลาท่าน ไม่ใช่เวลาเรา โดยต้องหันหน้าไปทางทิศตามหลักจีน ไฉ่ซิงเอี้ยจะเสด็จลงมาจากสวรรค์ ซึ่งแต่ละปีจะแตกต่างทิศกันไป

สำหรับปี 2565 เทพเจ้า “ไฉ่ซิงเอี้ย” จะเสด็จลงมาจากสวรรค์สู่โลกมนุษย์ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้

ติดตามในโพสต์ต่อไป

ลักษณ์ ราชสีห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศี การงานก้าวหน้า เงินเดือนขึ้น และ ราศี ระวังเจอเรื่องลี้ลับทำป่วย
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศี เตรียมรวยทรัพย์ รับโชคใหญ่ และ ราศี ระวังหนี้สินท่วมหัว
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศี ทำมาค้าขึ้นกำไรงอกเงย และ ราศี ได้แฟนเด็กสเปคใช่เลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส