น้ำตาร่วง! พ่อยืมเงินนายจ้างซื้อมือถือให้ลูก กลับถูกเจาะกล่องพัสดุ สงสัยคนในฉก (คลิป)

25 ม.ค. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Thawat chaiBoonnong" โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า "โทรศัพท์ล่าสุดกูมือ 1 แกะกล่องแต่ไม่มีโทรศัพท์ พนักงานแบบนี้ไม่น่ารักเลย ฝากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ช่วยแชร์โพสต์หน่อยครับ"

849702

โดยคลิปดังกล่าว จะปรากฏภาพกล่องพัสดุ ซึ่งโดนเจาะจากด้านล่างกล่อง ซึ่งแต่เดิมภายในบรรจุโทรศัพท์ยี่ห้อดัง แต่เครื่องได้หายไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 25 ม.ค.65 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายธวัชชัย บุญนอง อายุ 25 ปี ชาว ต.เทพรักษา อ.สังขระ จ.สุรินทร์ ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งมาทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมชลบุรี

936016

นายธวัชชัย เปิดเผยว่า ตนให้พ่อซื้อโทรศัพท์ส่งมาให้ โดยเอาเงินจากเจ๊ที่เป็นนายจ้างของพ่อ ซึ่งตนจะไปผ่อนกับพ่อทีหลัง เพราะเจ๊ก็จะหักเงินเดือนพ่อไปทีละงวด ๆ ทั้งนี้เมื่อกล่องพัสดุมาถึงมือของตน ก็พบว่าด้านล่างของกล่องถูกเจาะแล้วนำเทปใสปิดทับไว้ เมื่อเปิดดูในกล่องก็พบแต่กล่องใส่โทรศัพท์ ส่วนตัวเครื่องโทรศัพท์ไม่มีอยู่แล้ว ตนจึงถ่ายถ่ายคลิปเอาไว้ตั้งแต่ต้นเพื่อใช้เป็นหลักฐาน และอยากให้บริษัทขนส่งดังกล่าวรับผิดชอบ ตรวจสอบการสูญหายของสินค้าในครั้งนี้ด้วย

752762

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หมู่ 5 บ.ชำเบง ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงได้ไปพบกับนางอำนวย บุญนอง อายุ 46 ปี แม่ผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาว่า สามีของของตนซื้อโทรศัพท์ และส่งให้ไปให้ลูกชาย ตนก็รู้สึกเสียดายเมื่อทราบว่าโทรศัพท์ถูกขโฒยไปแล้ว เนื่องจากเงินที่หามาได้ ก็มาจากน้ำพักน้ำแรง ทำงานกว่าจะได้มา และอยากให้ทางบริษัทขนส่งชดใช้คืน เพราะช่วงนี้ตนไม่สามารถติดต่อลูกได้ ลูกไม่มีโทรศัพท์ใช้ ดูข่าวสารก็ไม่ได้ เพราะที่บ้านไม่มีทีวี เนื่องจากตนจุดธูปเทียนไหว้พระ แล้วเทียนหยดลงมาใส่ทีวีทำให้ไฟไหม้เสียหาย 

296922

"แม่ก็ไปถามพ่อเขาว่า ตอนที่เอาโทรศัพท์ไปส่งบริษัทขนส่งได้ดูให้ดีไหม ทางพ่อก็บอกว่าก็ได้ดูพนักงานเขาช่างน้ำหนัก และแพ็กของอย่างดีแล้ว ก่อนจะจ่ายเงินแล้วก็กลับมาทำงานต่อ ไม่คิดว่าของจะหาย มารู้อีกทีก็ตอนที่ลูกชายรับของเปิดออกมาดู มูลค่าค่าเสียหายก็ 6,500 บาท" แม่ผู้เสียหาย กล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส