ดวงถึงฆาต! เปิดนาทีหมาตัดหน้าหนุ่มขี่จยย. พุ่งตกท่อตาย ไร้คนเยียวยา (คลิป)

25 ธ.ค. 61
จากเหตุการณ์ วันที่ 23 ธ.ค. 61 พันตำรวจตรีประวิทย์ นันจันที สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ ชนไหล่ถนนเสียหลัก ตกลงไปในท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้าง จนเสียชีวิต บริเวณหน้าอู่รถเมล์สาย 529 คู่ขนานขาออกหลัก กม.ที่ 15 + 800 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่บริเวณปากท่อระบายน้ำ ภายในท่อระบายน้ำ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายหนึ่งรายนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึด ทราบชื่อต่อมา คือนายกฤษฎา เชื่อมรัมย์ อายุ 23 ปี
ภาพจำลองเหตุการณ์
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
วันที่ 24 ธ.ค. 61 บริเวณอู่ปล่อยรถเมล์สาย 529 พบว่าถนนด้านหน้าอู่รถเมล์เป็นถนนทางคู่ขนาน ซึ่งเป็นการขยายถนนพระราม 2 โดยความลึกของของท่อระบายน้ำ ประมาณ 2 เมตร มีน้ำอยู่ประมาณความลึกที่ 1.5 เมตร ปากท่อกว้าง 1 เมตร ยาว 1.6 เมตร ไม่มีไฟส่องสว่าง หรือมีการกั้นพื้นที่แต่อย่างใด
จุดเกิดเหตุ
ท่อระบายน้ำ ที่เกิดเหตุ
จากการสังเกต พบว่าฝาท่อระบายน้ำที่บริเวณก่อสร้างดังกล่าวเปิดไว้ทุกจุด ส่วนฟุตปาธโดยรอบก็ยังไม่มีการปรับปรุงให้อยู่ในสภาพพร้อมการใช้งาน
นางสำเริง ปานพรม (ซ้าย) และนางสำรวย งามนิล (ขวา) นายท่ารถเมล์สาย 529
นางสำเริง ปานพรม และนางสำรวย งามนิล นายท่ารถเมล์สาย 529 เปิดเผยว่า เมื่อทราบข่าวก็รู้สึกตกใจมาก ตนย้ายมาอยู่ที่นี่กว่า 3 ปี ยังไม่เคยเจออุบัติเหตุแบบนี้ แต่ยอมรับว่าถนนหน้าอู่รถเมล์ มักมีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรไปมาตลอดทั้งวัน แต่ด้วยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดในช่วงเวลากลางคืน จึงไม่ค่อยมีคนอยู่ ซึ่งถนนดังกล่าวมีการซ่อมมาเป็นปีแล้ว ส่วนการทำท่อระบายน้ำนั้นเริ่มทำตั้งแต่ 2 เดือนก่อน นางสำเริง กล่าวว่า ตนกลัวมากที่มีผู้ประสบเหตุเสียชีวิตหน้าอู่รถเมล์ เพราะตนต้องเดินทางผ่านบริเวณตรงนั้นทุกวัน ทั้งนี้ ต้องการจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือติดตั้งสัญญานไฟส่องสว่าง หรือติดป้ายสัญลักษณ์ อีกทั้งดูแลเรื่องรถที่ขับรถย้อนศร เนื่องจากตนกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก
ภาพจากกล้องวงจรปิด
อย่างไรก็ตาม ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุพบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์ ย้อนศรมาตามถนนคู่ขนาน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ปรากฏว่ามีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้รถเสียหลักขับพุ่งชนแบริเออร์พลาสติดในบริเวณดังกล่าว เมื่อเสียการทรงตัว จึงพุ่งไปชนกับขอบท่อระบายน้ำ ก่อนจะตกลงไป ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ญาตินำศพของนายกฤษฎา ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.บุรีรัมย์แล้ว เบื้องต้น  ก่อนหน้านี้ญาติติดใจเรื่องการตายว่าเหตุใดจึงไม่มีคนเห็นขณะที่ผู้ตายประสบเหตุ ตนแจ้งว่าเวลาที่เกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน และจุดดังกล่าวก็ไม่มีค่อยคน อีกทั้งกว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้รับแจ้งก็ต้องใช้เวลา จึงทำให้ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะพบร่างของผู้ตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ