เป๊ก วงซีล ติดเชื้อโควิด เป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงแยกกักตัวแบบ Home Isolation

8 ม.ค. 65

การระบาดของโรคโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อคนในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ 8 ม.ค. 2565 นักร้องมากความสามารถอย่าง เป๊ก ปราชญ์ หรือ เป๊ก วงซีล ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าเจ้าตัวนั้นตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยต้นสังกัดอย่าง ME RECORDS ได้แจ้งว่า

s__98156618

เนื่องจาก "เป๊กซ์ - ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง ZEAL" ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกถึงอาการเจ็บคอและมีอาการไอเล็กน้อยจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 7 มกราคม 2565 ซึ่งแพทย์จากทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจภายหลังว่าพบเชื้อ Covid-19 และประเมินอาการ เป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

s__98156615

ทางศิลปีน "เปีกซ์ วง ZEAL" ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน "วง ZEAL"จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ


ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับขอแสดงความนับถือ ME RECORDS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แพร - เชน ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว
โต้กลับเดือด เอิร์ท พิรพัฒน์ ไม่ทน! หลังถูกชาวเน็ตถามแรง! “ฝากแมวไว้โรงพยาบาล ไปนอนกกที่คอนโดใคร?”
ปอนด์ รุ่งรัตน์ ประกาศขายบ้านอีกครั้ง ลดราคา 1 ล้านบาท จากราคาเดิมที่เคยตั้งไว้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส