เพื่อนร่วมคอนโดช็อก “โต้ หนุ่มล่ำ” ฆ่าเมียสุดโหด หนีคดี 7 ปี ตัวจริงร่าเริง (คลิป)

20 ธ.ค. 61
จากเหตุฆาตกรรม เมื่อ 7 ก่อน คนร้ายฆ่าอดีตครูอนุบาลเปลือย ซึ่งเป็นแฟนสาวของตัวเอง โดยใช้มีดปาดคอ และกระหน่ำแทงจนพรุนทั้งร่าง คาห้องพักรีสอร์ตย่านถนนราษฎร์อุทิศใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 54 โดยตำรวจสืบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายเสฎฐวุฒิ พูนศิริรัตนกูล หรือ โต้ แฟนหนุ่มของผู้ตาย แต่ผู้ตายขอเลิก เนื่องจากทนพฤติกรรมหึงหวงและอารมณ์รุนแรงไม่ไหว และในวันเกิดเหตุได้มาเปิดห้องพักเพื่อเคลียร์ปัญหาแต่สุดท้าย ก็ถูกแฟนหนุ่มใช้มีดปาดคอ และกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตคาห้องพัก
ขณะเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายเสฎฐวุฒิ ที่คอนโดฯ ย่านเมืองทองธานี
นายเสฎฐวุฒิ  พูนศิริรัตนกูล หรือโต้ ผู้ต้องหาหนีคดี
วันที่ 19 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุลผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ควบคุมตัว นายเสฏฐวุฒิ ได้ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี กรุงเทพ ก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
คุณหนิง เจ้าหน้าที่ฟิตเนส
คุณหนิง เจ้าหน้าที่ฟิตเนสคอนโด เปิดเผย นายโต้ ผู้ต้องหา มาใช้บริการฟิตเนสเป็นประจำ นานถึง 2 ปี ซึ่งนิสัยใจคอเขาก็เป็นคนพูดจาดี แต่ถ้าไม่สนิทก็จะไม่คุยด้วย ซึ่งตนก็เคยไปดื่มสังสรรค์กับเขา แต่เขาก็ไม่เคยทำพฤติกรรมส่อถึงความรุนแรงเลย แต่เขาจะหวงเนื้อหวงตัวเป็นพิเศษ และไม่ชอบให้ใครลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว คุณหนิง ยอมรับว่า ตกใจมากที่มารู้ว่านายโต้เป็นผู้ต้องหาหนีคดีมา เพราะตอนที่นายโต้ถูกรวบตัวไป ทุกคนยังคิดว่าถูกจับคดียาเสพติด ไม่คิดว่าเป็นคดีฆ่าคน หลังเกิดเรื่องตนก็รู้สึกสงสาร เพราะเห็นว่าอีกฝ่ายเป็นคนทัศนคติดีมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ