เคลียร์ใจแล้ว คลิปเหยื่อ สองแถวควักมีดขู่เก๋ง คนอัดคลิปแฉ ย่านนี้ใจร้อนแจกกล้วยบ่อย (คลิป)

7 มิ.ย. 60
จากกรณีเฟซบุ๊ก Papangkorn StarBiker RouteCoffee เผยแพร่คลิปคนขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีทอง กับรถสองแถวทะเลาะวิวาทกัน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 มิ.ย. บริเวณปากซอยลาดพร้าว 107 แยก 7 หน้าร้าน Route Coffee 1148  โดยในคลิปดังกล่าวคนขับรถยนต์พยายามจะเข้าไปหาเรื่อง แต่คนขับรถสองแถวกลับหยิบอาวุธขู่จนคนขับรถยนต์ถอยออกมา ก่อนจะขับรถแยกย้ายกันไป โดยกรณีดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันไปในโลกออนไลน์อย่างมาก ล่าสุด 6 มิ.ย.2560  นายปภังกร ศุกลจิตต์ อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน Route Coffee 1148 ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ในระหว่างเปิดร้าน และได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน จึงหยิบมือถือถ่ายคลิปไว้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหมือนทางเจ้าของรถยนต์ขับรถออกมาจากซอย แต่รถสองแถวได้มาจอดส่งผู้โดยสารขวางซอยไว้ ทำให้คนขับรถไม่พอใจซึ่งคนขับสองแถวพยายามขอโทษหลายครั้ง ก่อนถูกคนขับรถสองแถวชักอาวุธที่คล้ายมีดหรือปืนออกมา ทำให้คนขับรถยนต์ถอยก่อนแยกย้ายกันไป ทางเจ้าของคลิปบอกอีกว่า ตนเปิดร้านมาก็มักเห็นเหตุการณ์ที่รถเบรกกระทันหันบ่อยครั้ง บางครั้งก็ชูของลับใส่กัน แต่ไม่มีถึงขั้นลงรถมาทะเลาะกันเช่นนี้
นายปภังกร ศุกลจิตต์ อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน Route Coffee 1148 ผู้ถ่ายคลิป
จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังอู่ของรถสองแถว เมื่อไปถึงพบรถสองแถวจอดอยู่เพียง 3 คัน ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงบุคคลในคลิปดังกล่าวก่อนที่คนเฝ้าวินรถจะส่งโทรศัพท์ให้คุย โดยปลายสายอ้างตนว่าชื่อศร เป็นผู้ดูแลวินสองแถวดังกล่าว ซึ่งนายศร เผยว่า รถสองแถววินตนมีทั้งหมด 11 คัน วิ่งระหว่างเดอะมอลล์บางกะปิ ถึงซอยลาดพร้าว 107 ส่วนคนขับนั้นชื่อนายทอง เพิ่งมาสมัครเป็นผู้ช่วยขับสอบแถวได้ไม่นานและในวันเกิดเหตุได้ขับรถแทนผู้อื่น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  อาจเพราะผู้โดยสารจะลงแล้วไม่กดกริ่งทำให้นายทองหยุดรถกระทันหัน และมีเรื่องตามคลิปดังกล่าว ซึ่งหลังจากนั้นนายทองก็ไม่ได้ติดต่อตน แค่บอกว่าไม่อยากวิ่งรถแล้ว
นายนพดล แสนแก้ว คนขับสองแถว และ นายถนอมศักดิ์ เจริญพานิช คนขับรถเก๋ง
ด้าน ร.ต.อ.วิศรุต สุขสกุล ร้อยเวรที่ดูแลคดี เผยว่า คดีดังกล่าวได้เคลียร์กันจบลงเรียบร้อยแล้ว โดยได้เรียกตัว นายนพดล แสนแก้ว คนขับสองแถว และนายถนอมศักดิ์ เจริญพานิช เข้ามาให้ปากคำ ซึ่งทั้งสองยอมรับว่าต่างคนต่างอารมณ์ร้อนและขอยอมความ โดยเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหากับคนขับสองแถว ข้อหาพกอาวุธมีดและปรับ 500 บาทตามกฎหมายเท่านั้น เนื่องจากคดีนี้เป็นการทะเลาะวิวาทด้วยวาจาทั่วไป ไม่มีการทำร้ายร่างกายถูกเนื้อตัวและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Papangkorn StarBiker RouteCoffee

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ