สาวขับมอเตอร์ไซค์ล้มเอง อาละวาดผลักคนลงไปช่วย ซ้ำขับชนคู่กรณี เจอสวนกลับหมวกกันน็อกฟาดหัว

13 ธ.ค. 61
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ploythip Maliphan โพสต์รูปภาพ และคลิปวิดีโอจากกล้องติดหน้ารถยนต์ จำนวน 2 คลิป พร้อมระบุข้อความว่า "นิสัยคนเดี๋ยวนี้ยังไง มึงล้มเองเค้าลงไปช่วย คำพูดดีๆผลักพี่เค้าที่ลงมาช่วย ที่ไม่เกี่ยวอะไรเลย แถมยังขับรถชนก่อนเองน่ะช่วยไม่ได้มือไวด้วย #แย่ว่ะ🖕🙄 #ใครรู้จักช่วยบอกเค้าไปพบกันที่ สน หน่อยน่ะค่ะ #ไม่ได้เจตนาจะทำให้คนในคลิปอายแต่เขาออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เค้าทำแล้วจะลบคลิปค่ะเพราะเค้าหนีไป ปลรับผิดชอบในที่นี้ไม่ได้ต้องการตังค่ะแค่ต้องการให้เค้ารู้ว่าสิ่งที่เค้าทำผิดมันผิดอย่าได้ไปทำกับใครอีก"
โพสต์เล่าเหตุการณ์
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะเกิดอุบัติเหตุ
โดยจากคลิปวิดีโอ เป็นเหตุการณ์อุบัติเหตุ ขณะที่หญิงเสื้อสีชมพู ขับรถจักรยานยนต์สวนทางกับหญิงอีกราย สวมเสื้อสีฟ้า โดยมีหญิงเสื้อสีแดงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย จากนั้น รถของหญิงเสื้อสีชมพูล้มลง โดยที่อีกฝ่ายจอดรถ ลงมาให้ความช่วยเหลือและยกรถจักรยานยนต์ขึ้นให้ โดยมีพลเมืองดีเสื้อสีฟ้ามีลาย เข้ามาช่วย แต่หญิงเสื้อชมพูเดินมาผลักอก และแสดงท่าทีไม่พอใจ
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะสาวเสื้อชมพู จะขับพุ่งชนคู่กรณี
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะคู่กรณีใช้หมวกกันน็อกฟาด
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะสาวเสื้อชมพูทำร้ายร่างกายคู่กรณี
จากนั้น หญิงคนขับเสื้อสีฟ้า เข้ามาเจรจา แต่หญิงเสื้อชมพูพยายามขับรถชนที่ขา หญิงเสื้อสีฟ้าจึงหยิบหมวกกันน็อกขึ้นมาฟาดที่ศีรษะของหญิงเสื้อชมพู 1 ครั้ง ก่อนที่หญิงเสื้อชมพูจะขับต่อไปแล้วจอดรถ เดินกลับมาหยิบของที่ตกอยู่ที่พื้น เข้ามาทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย โดยมีหญิงเสื้อสีแดงยืนห้าม และถูกผลักเช่นเดียวกัน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Ploythip Maliphan  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ