ระทึกพ่วงฟาดเก๋งพังยับ 2แม่ลูกลอยพ้นรถรอดปาฏิหาริย์ เผยทริคหนีมัจจุราช (คลิป)

19 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” โพสต์ข้อความระบุว่า “#เตือนภัยอุบัติเหตุ ทำไมถึงได้เสียหลักมาฟาดขนาดนี้ รถขัดข้องหรือเป็นที่ 18 ล้อมึงขับรถโคตรเหี้_ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไร รู้ไหมในรถเขามีเด็กและผู้หญิง ในรถเจ็บ 3 ราย อาสานำส่ง รพ.บางปะกอก 8 เหตุเกิดถนนกาญจนาหน้าแม็คโครบางบอน ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยพี่รถกระบะตามหลังมา ขอบคุณคลิป”

915711

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ ทั้งหมด 3 ราย ได้แก่ น.ส.ปรางค์ทิพย์ คงเปี่ยม อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่, น.ส.อลิสา บุญศรี อายุ 25 ปี ผู้โดยสาร และเด็กหญิงนิรดา อายุ 2 ปี ผู้โดยสาร โดยอาสากู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8

ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถสามารถบันทึกนาทีที่รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ที่อยู่เลนซ้ายได้เปลี่ยนเลนมายังเลนขวาสุด ก่อนที่จะเบียดเก๋ง ทะเบียน กด 2079 สมุทรสาคร อัดเข้ากับแบริเออร์ข้างทาง จนผู้โดยสารหลุดออกมาจากตัวรถ ส่วนตัวรถพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้ารถก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เก๋งขับขี่เปลี่ยนเลนก่อนจะเกิดเหตุอุบัติเหตุ

443724

ภายหลังจากเกิดเหตุ ห่างออกไป 500 เมตร พบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อคันก่อเหตุจอดอยู่ช่วงใต้ต่างระดับเอกชัย เป็นรถหัวลากยี่ห้อฮิโน่ สีขาว ทะเบียน 70-9753 นนทบุรี หางลากหมายเลขทะเบียน 70-9163 นนทบุรี โดยไม่พบคนขับรถ

ล่าสุดวันที่ 19 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบริเวณถนนกาญจนาภิเษก หน้าแม็คโครบางบอน ลักษณะถนน 6 เลน โดยจุดที่เกิดเหตุแบริเออร์ปูนเกาะกลางถนนแตก ชำรุดเสียหาย และพื้นผิวถนนไม่เรียบเนียน

 

182774

นายสุภาพ กิตแสวง อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนขับรถตามรถเก๋งมา จากนั้นเห็นรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ มาในเลนซ้ายสุด ก่อนที่จะตกล่องถนน ทำให้เสียหลักมาพุ่งชนรถเก๋งที่อยู่เลนขวาสุด รถเก๋งเบียดพุ่งชนเข้ากับแบริเออร์ปูนเกาะกลาง มีผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงและเด็กกระเด็นออกมาจากรถ ส่วนรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ไม่ได้จอดรถลงมาช่วยเหลือ แต่ขับหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตนจึงรีบจอดรถและลงไปช่วยเหลือ โทรแจ้งอาสากู้ภัย แล้วรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้ขับขี่ ขณะนั้นเขาติดอยู่ในรถ จากนั้นรีบนำตัวผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด โดยมีเด็ก 1 คน ซึ่งมีแผลที่ข้อมือขวาขนาดใหญ่ และตามลำตัวมีบาดแผลถลอกเลือดไหล ตนอยากให้คนขับรถเทรลเลอร์มามอบตัว ไม่สมควรที่จะหลบหนี แต่ควรที่จะมารับผิดชอบ

 

760495

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปยังรพ.บางประกอบ 8 เพื่อขอเข้าเยี่ยม น.ส.ปรางค์ทิพย์ คงเปี่ยม อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่, น.ส.อลิสา บุญศรี อายุ 25 ปี ผู้โดยสาร และเด็กหญิงนิรดา อายุ 2 ปี แต่เจ้าหน้าที่ไม่สะดวกให้เข้าพบ เนื่องจากตั้งแต่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ประกันและคู่กรณีเจ้าไปเยี่ยมแล้ว จึงไม่สะดวกให้บุคคลเข้าเยี่ยมอีก

 

190116

ทีมข่าววิดีโอคลอพูดคุยกับ น.ส.ปรางค์ทิพย์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกลับบ้านที่ จ.สมุทรสาคร พอถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถเทรลเลอร์พุ่งมาที่รถเก๋งของตน ขณะนั้นยอมรับว่าทำใจ คงขับหนีไม่พ้น จึงได้แต่ชะลอความเร็ว ขับมาเพียง 80 กม./ชม. กระทั่งรถเก๋งจองตนถูกท้ายรถเทรลเลอร์เบียด ขณะนั้นตนสลบไปกระทั่งมีพลเมืองเข้ามาปลุก สอบถามว่าตนบาดเจ็บตรงไหนบ้าง ตนรู้สึกเจ็บเข่าจึงขอนั่งรวบรวมสติก่อนที่จะดึงตัวออกมาจากซากรถ

โดยที่ตนบาดเจ็บตรงบริเวณคิ้วแตก นิ้วชี้มือซ้ายฉีก เย็บ 10 กว่าเข็ม ใบหน้า หัวไหล่ซ้าย และเข่ามีรอยถลอกฟกช้ำ และปวดตามร่างกาย ส่วนน.ส.อลิสา น้องสาว ศีรษะแตก เจ็บสะโพก แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเด็กหญิงนิรดา หลานสาว ที่ได้รับบาดเจ็บมือซ้ายฉีกจนเห็นกระดูก นอกจากนี้ยังต้องเช็กสมองเพราะกังวลว่าอาจจะได้รับกระทบกระเทือน

226759

ขณะเดียวกัน ตนยอมรับว่าโกรธคู่กรณี เนื่องจากขณะที่ชนแล้วทำไมไม่ลงมาดู ทำไมไม่รีบแจ้งโรงพยาบาลแต่กลับหลบหนี ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุมีเจ้านายของรถคู่กรณีได้เดินทางมาขอโทษ พร้อมกระเช้า พร้อมกับอ้างว่าคู่กรณีตกใจจึงได้หลบหนีไป ซึ่งตนมองว่าต้องรอให้พวกตนเสียชีวิตกันก่อนหรือไม่ถึงจะเข้ามาช่วยเหลือ

929225

นอกจากนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมองว่าคู่กรณีนั้นหลับใน หากขับรถตกหลุมจริงก็สามารถที่จะควบคุมรถได้ เพราะตนเคยใช้เส้นทางนี้อยู่บ่อยครั้ง เคยตกหลุม แต่หลุมมันไม่ได้ลึกจนไม่สามารถควบคุมรถได้ อย่างไรก็ตาม อยากให้คู่กรณีเข้ามามอบตัว และอยากจะทราบว่าเขาจะรับผิดชอบอะไรให้กับตน ซึ่งตนมีลูกน้อยวัย 8 เดือน พ่อแม่แก่เฒ่าหมดแล้ว พอมาป่วยแบบนี้ใครจะดูแล และรถเก๋งคันที่เกิดอุบัติเหตุก็เป็นรถของพี่สาว ซึ่งไม่สามารถซ่อมได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส