คาหนังคาเขา! ตร.บุกรวบพระ เปิดโรงแรมนอนกก ด.ญ. 13 ปี อ้างสงสารเด็ก แค่แวะซื้อขนมมาให้

6 ธ.ค. 61
วันที่ 6 ธ.ค. 61 ตำรวจภูธรท่าหิน จังหวัดลพบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองลพบุรี บุกจับพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลทะเลชุบศร ขณะพาเด็กหญิงวัย 13 ปี เข้าโรงแรม ในตัวจังหวัดลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่ ขอให้แม่บ้านเคาะประตูห้อง 420 โดยอ้างว่าจะเข้าไปเปลี่ยนผ้าปูที่นอน จากนั้น เด็กสาวแง้มประตูออกมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปในห้อง พบพระวัย 46 ปี นั่งอยู่ภายในห้อง
เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวพระในโรงแรม
โดยจากการตรวจค้น พบเสื้อชั้นอยู่ในลิ้นชัก ถุงยางอนามัยที่เปิดกล่องซุกซ่อนไว้ใต้เตียง และสมุดบันทึกของ ด.ญ. อายุ 13 ปี ซึ่งเขียนพรรณนาในความดี ความรัก ของตัวพระบุญส่ง เบื้องต้น พระบุญส่ง ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ได้นำข้าวกับขนมมาให้เด็กเมื่อเช้า เนื่องจากสงสารเด็กที่ถูกพ่อดุด่า และด.ญ.เอได้หนีพ่อมา
ถุงยางอนามัยที่พบใต้เตียง
ขณะที่ ด.ญ. ให้การขัดแย้งกับพระว่า ตนเองกับพระ ได้มาเปิดห้องพักเพื่อหลับนอนกันตั้งแต่เมื่อคืน และพระได้กลับวัดไปก่อนเช้า จากนั้นแวะกลับมาโรงแรม นำข้าว และขนมมาให้ โดยทำลักษณะนี้มาหลายครั้ง แต่ละครั้งพระจ่ายเงินให้จำนวนมาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงเอ ส่งบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดลพบุรี เพื่อสอบปากคำเพิ่ม ส่วนพระถูกคุมตัวไปจับสึก และส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ