พยาบาลเมืองระยอง ควงลูกชายแจ้งความเอาผิดโรงแรม ทำติดลิฟต์จนบาดเจ็บ

9 ธ.ค. 64

จากกรณีพยาบาลพร้อมลูกชาย ติดลิฟท์ในโรงแรมชื่อดังเมืองระยอง วันนี้จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิด หลังได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกของลิฟต์

จากกรณีนางสวัญชนา อายุ 50 ปี และ นายปริญญา อายุ 21 ปี สองแม่ลูกเดินทางไปฉีดวัคซีนโควิด ขณะลงจากลิฟท์ของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ปรากฏว่าลิฟต์เกิดไฟช็อต หลอดไฟตกกระจายมืดสนิท เจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูราว 1 ชั่วโมง จึงช่วยออกมาได้ ท่ามกลางความหวาดผวาของสองแม่ลูก สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากระบบไฟช็อต ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

1639048447564

ในวันนี้ 9 ธ.ค. เวลา 15.00 น. พ.ต.ต.ชัยกฤต เตารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งนางสวัญชนา และ นายปริญญา สองแม่ลูกที่ติดอยู่ในลิฟต์ ว่าตนเองและบุตรชายได้รับบาดเจ็บจากลิฟต์ค้าง เพราะลิฟต์ได้เลื่อนลงมากระแทกอย่างรุนแรง จนต้องลาหยุดงานในหน้าที่พยาบาล รพ.เขาชะเมา ระยอง พร้อมทั้งนำใบรับรองแพทย์มายืนยัน เพื่อต้องการให้ทางโรงแรมรับผิดชอบพร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือของตนเองตกแตกร้าวในขณะเกิดเหตุด้วย

1639047854020

นางสวัญชนา เผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองและบุตรชายได้รับบาดเจ็บปวดกล้ามเนื้อไปทั้งตัว หลังเกิดเหตุทำงานไม่ไหวจนต้องลาหยุดงาน ส่วนบุตรชายมีอาการปวดกล้ามเนื้อ จากการตรวจร่างกายที่ รพ.ศรีระยอง แพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้ออักเสบ ส่วนที่ต้องมาแจ้งความนั้น เพราะว่าไม่มีการติดต่อมาจากทางโรงแรม ว่าจะรับผิดชอบแต่อย่างใด จึงต้องการให้ทางโรงแรมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และ ความเสียหายที่ต้องหยุดงานด้วย

1639048387479

ทางด้านผู้จัดการโรงแรมได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางโรงแรมพร้อมรับผิดชอบ เพราะทางโรงแรมมีประกันภัยสำหรับลูกค้าทุกคนในส่วนนี้อยู่แล้ว ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมหลักฐาน ซึ่งทางโรงแรมจะรับผิดชอบอย่างแน่นอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ เตรียมประสานทางโรงแรมให้เข้ามาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย เพื่อรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส