สุดเศร้า! ครูสอนเชียร์ลีดเดอร์เครียด กลัวพลาดแชมป์ ดิ่งตึกดับสลด สุดท้ายทีมได้ที่ 1 อดชื่นชม (คลิป)

1 ธ.ค. 61
วันที่ 30 พ.ย. 61 เกิดเหตุชายตกจากอาคารสูง 9 ชั้น ภายในซอยชินเขต 2/16 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี สภาพแขนขาหัก ศีรษะแตก โดยที่ฝ้าหลังคาด้านบนมีรอยร่างทะลุลงมานั้น
บริเวณจุดที่พบศพผู้ตาย
ความเสียของฝ้าอาคาร ซึ่งเกิดจากร่างของผู้ตายตกใส่
ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่อาคารที่เกิดเหตุ โดยห้องของผู้เสียชีวิตอยู่ชั้น 9 ซึ่งจุดที่ตกลงมาคือบริเวณใกล้กับประตูทางเข้า ส่วนรอยทะลุบนเพดานที่ผู้ตายร่วงตกลงมา เบื้องต้นได้มีการนำไม้กระดานมาปิดรูดังกล่าวไว้แล้ว
นางเหมียว (นามสมมติ) แม่ของเพื่อนผู้ตาย
นางเหมียว (นามสมมติ) แม่ของเพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้เข้าไปจองห้องพักที่แมนชั่น เพื่อให้กลุ่มของผู้ตายเข้าพักในช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (29 พ.ย.) ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนที่นอนห้องเดียวกับผู้ตายทราบว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุผู้ตายได้ออกไปคุยโทรศัพท์ตรงระเบียงสักพักหนึ่ง กระทั่งเพื่อนในห้องก็รู้สึกสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่กลับเข้าห้อง เมื่อออกไปที่ระเบียงก็ไม่พบใจ กระทั่งมองลงไปด้านล่างก็เห็นหลังคาเป็นรู หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ของแมนชั่นก็มาแจ้งข่าวให้ทราบ ซึ่งเพื่อนในห้องบอกว่าผู้ตายไม่ได้เล่าเรื่องเครียดอะไรให้ฟังก่อนหน้านี้เลย
ภาพจำลองเหตุการณ์ การเสียชีวิตของผู้ตาย จากคำบอกเล่าของนางเหมียว
นางเหมียว ยอมรับว่าเท่าที่ทราบผู้ตายมีความเครียดเรื่องเชียร์ลีดเดอร์ เนื่องจากกลัวผลงานเด็กที่จะแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ในวันนี้ออกมาไม่ดี และเด็กจะไม่ชนะการแข่งขัน รวมไปถึงเรื่องของชุดที่ไม่สวยตรงตามที่ผู้ตายคิด จึงไม่คิดว่าผู้ตายจะแก้ไขปัญหาด้วยการจบชีวิตลงเช่นนี้ ทั้งนี้ ผลกีฬาสีวันนี้ออกมาว่าเชียร์ลีดเดอร์ทีมที่ผู้ตายสอนได้รับรางวัลชนะเลิศ ทั้งในเรื่องเชียร์ลีดเดอร์และกองเชียร์ สมความตั้งใจของผู้ตายในผลงานสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ