หนุ่มคู่หมั้นโหด ฆ่าปาดคอคนรัก ญาติช็อกพูดจาไพเราะ คงหวั่นถูกปันใจ (คลิป)

21 พ.ย. 61
จากกรณี หนุ่มหึงโหด แทงคอคู่หมั้นสาวดับคาห้องนอน ก่อนปาดคอหวังตายตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองกุงใหญ่ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น โดยผู้ก่อเหตุคือ นายรัฐพงษ์ มาศวรรณา อายุ 22 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อนางสาวอุไรวรรณ โพธิ์ศรี อายุ 21 ปี ทั้ง 2 คนเป็นคู่หมั้นกัน ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังอาการสาหัส ( หนุ่มหึงโหดแทงคอคู่หมั้นสาวดับ ก่อนปาดคอตัวเองหวังตายตาม)
นางคำพันธ์ ดวงดีทิพย์ อายุ 60 ปี ย่าของนางสาวอุไรวรรณ โพธิ์ศรีอุ่น หรือตุ๊กตา
นางคำพันธ์ ดวงดีทิพย์ อายุ 60 ปี ย่าของนางสาวอุไรวรรณ โพธิ์ศรีอุ่น หรือตุ๊กตา กล่าวว่า ตุ๊กตาเป็นหลานสาวเพียงคนเดียวที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่แรกเกิด เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ปู่กับย่าจึงเลี้ยงดูตุ๊กตาเสมือนลูกคนหนึ่ง ทำงานหาเงินส่งเสียให้ได้ศึกษาเล่าเรียนจบระดับปริญญาตรี ซึ่งหลังจบการศึกษา ตุ๊กตาก็มาทำงานที่ร้านทองในตัวอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ได้ประมาณ 5 เดือน ระหว่างทำงานก็ดูแลปู่กับย่าไม่เคยให้ได้ลำบาก
นางสาวอุไรวรรณ โพธิ์ศรีอุ่น หรือตุ๊กตา ผู้เสียชีวิต
นิสัยส่วนตัวตุ๊กตาเป็นเด็กเรียบร้อย กตัญญู มีความรับผิดชอบ และรักปู่กับย่าเหมือนพ่อกับแม่กระทั่งมามีแฟนและเพิ่งหมั้นกันไปไม่นาน โดยมีกำหนดจะแต่งงานกันปีหน้า กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะตุ๊กตาเปรียบเสมือนเป็นเสาหลัก ให้ปู่กับย่าพึ่งพาอาศัยในยามแก่เฒ่าแต่ก็ต้องมาจบชีวิตก่อนวัยอันควร ซึ่งก็ไม่รู้ว่าต่อจากนี้ปู่ย่าจะอยู่กันยังไงในวันที่ไม่มีหลานสาวแล้ว
นายธนพงษ์ สุดตา หรือต็อบ เพื่อนสนิทของตุ๊กตา
นายธนพงษ์ สุดตา หรือต็อบ เพื่อนสนิทของตุ๊กตา บอกว่า ตนเองสนิทกับตุ๊กตามาตั้งแต่ช่วงเรียนม.ปลาย ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มีเรื่องอะไรก็มักจะพูดคุยหรือปรึกษากับตนทุกเรื่องเพราะนิสัยส่วนตัวตุ๊กตาเป็นคนน่ารักตั้งใจเรียนและเป็นที่รักของเพื่อน ๆ ทุกคน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนายรัฐพงษ์ฆ่านางสาวอุไรวรรณ
ระยะหลังตุ๊กตาเล่าให้ฟังว่าแฟนหนุ่ม คือ นายรัฐพงษ์ ระแวงว่าตุ๊กตาจะปันใจไปมีคนใหม่ เพราะทำงานห่างกันอยู่คนละจังหวัด นอกจากนั้นนายณัฐพงษ์ก็เคยโทรศัพท์มาพูดคุยกับตนเอง และสอบถามเรื่องว่า ตุ๊กตามีคนใหม่หรือคบกับผู้ชายคนใหม่หรือไม่ ซึ่งตนก็ยืนยันและได้บอกไปว่าตุ๊กตาไม่ได้คบกับใครนอกจากนายณัฐพงษ์ ตนเชื่อว่า สาเหตุของการฆาตกรรมอาจจะเป็นความหวาดระแวงและหึงหวง แต่ก็ไม่คาดคิดว่านายณัฐพงษ์จะลงมือทำร้ายตุ๊กตาจนถึงขั้นเสียชีวิต
ขณะยกโลงศพของนางสาวอุไรวรรณขึ้นเมรุ
ด้าน พันตำรวจโทปราโมทย์ ชาตรี รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายรัฐพงษ์ มาศวรรณา อายุ 22 ปี แฟนหนุ่ม หลังก่อเหตุแล้วพยายามใช้มีดปาดคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ได้ถูกนำตัวมารักษาที่ รพ.ขอนแก่น ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจสามารถพูดคุยสื่อสารได้ แต่ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำผู้ต้องหา ต้องรอให้อาการบาดเจ็บดีขึ้นก่อน ขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานไว้หมดแล้ว และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ