สุดห่วงหมาท้องแก่ถูกหนุ่มอุ้มหาย เปิดวงจรปิด อึ้ง! มือล้วงของลับเจ้าตูบ หวั่นพาขืนใจ (คลิป)

19 พ.ย. 61
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mnt Momook โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะชายรายหนึ่งนั่งเล่นกับสุนัขภายในปั๊มน้ำมัน ย่านพระราม 2 โดยมีความยาว 3.03 นาที โดยจากคลิวิดีโอ ชายรายดังกล่าว ทำท่าทีเล่นกับสุนัขหลายตัว คล้ายจับที่อวัยวะเพศของสุนัข จากนั้น อุ้มสุนัขตัวสีน้ำตาลขึ้นรถจักรยานยนต์ก่อนจะขับออกไปจากปั๊มน้ำมัน (อ่าน : วงจรปิดชัด! หนุ่มแสร้งเล่นกับหมาในปั๊มน้ำมัน จับดูเพศก่อนอุ้มขึ้น จยย. โซเชียลถามกินหรือข่มขืน?)
ภาพจากคลิปวงจรปิด ขณะชายรายหนึ่งขโมยสุนัข ขอบคุณภาพจาก  Mnt Momook
วันที่ 19 พ.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ซอยพุทธบูชา 44 โดย แมว (นามสมมติ) ผู้ดูแลสุนัข เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ (13 พ.ย.) เวลาประมาณ 01.00 น. มีคนร้ายขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาบริเวณหน้าโรงงานของตน และนั่งเล่นกับสุนัขก่อน จากนั้นได้จับตัวสุนัข ยกหางขึ้น และเอานิ้วแหย่ไปที่อวัยวะเพศของสุนัข จากนั้นจึงอุ้มสุนัขขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะขับรถออกไป ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวเป็นตัวที่ท้องอยู่อีกด้วย โดยสุนัขในซอยนี้เป็นสุนัขจรจัด ที่เชื่องมาก ตนเองและคนในซอยก็ช่วยกันดูแล ให้อาหาร และช่วยทำหมันให้ ตนเองไม่รู้ว่าคนร้ายอุ้มสุนัขไปไหน แต่คาดว่าอาจจะทำไม่ดี และตนรู้สึกเป็นห่วงสุนัขมาก เพราะกำลังท้องแก่ กลัวจะสุนัขตาย เนื่องจากหายไปหลายวันแล้ว
แมว (นามสมมติ) ผู้ดูแลสุนัข
ทั้งนี้ ตนเองไม่เคยเห็นผู้ชายในกล้องวงจรปิด และถามคนในหมู่บ้านแล้ว ไม่มีคนเคยเห็น คาดว่าคนร้ายไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านนี้ และเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับสุนัขในหมู่บ้าน ตนเองจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ราษฎร์บูรณะ และอยากบอกกับคนร้ายว่าให้นำสุนัขมาคืน และตนเป็นห่วงในท้องสุนัขที่มีอีกหลายชีวิตกำลังจะเกิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ