ชาวบ้านประสานเสียงเอือม หนุ่มบีบแตรก่อกวน 2 ปี แฉ พอ ตร. มา แอ๊บเจี๋ยมเจี้ยม

8 พ.ย. 64

ชาวบ้านยัน หนุ่มบีบแตรก่อกวนเพื่อนบ้าน จริง ไม่รู้แน่ชัดทำไปทำไม แฉยับ วันตำรวจ-นักข่าว มาเคลียร์ ทำท่าสงบเสงี่ยมไม่เหมือนพฤติกรรมปกติในทุกๆ วัน

จากกรณี นางกนกพร อายุ 50 ปี ร้องเรียนว่าเพื่อนบ้านชื่อ นายเก๋ อายุ 41 ปี ขี่จักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านบีบแตรเสียงดังทุกครั้ง ทั้งกลางวันกลางคืนเป็นเวลากว่า 2 ปี ทำให้ยายสว่างอายุ 85 ปีซึ่งเป็นแม่ของนางกนกพรที่ป่วยเป็นโรคหัวใจและความดันสูง ทุกครั้งที่ถูกบีบแตรจะตกใจปวดหัวและสะดุ้งทุกครั้ง เคยมีการพูดคุยโดยให้แม่นายเก๋ไปคุย แต่ก่อนนายเก๋ขับเข้าออกวันละ 10 กว่าครั้งจนตอนนี้ก็ลดลงมาแล้ว ล่าสุดนายเก๋ตะโกนด่าว่าเกลียดยายสว่างตอนเดินไปซื้อของที่ร้านชำจนนางกนกพรไปแจ้งความไว้

ด้านยายสว่างหวาดกลัวเพราะนายเก๋มีนิสัยเป็นนักเลง อยากขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนทางด้านนายเก๋บอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกันที่ด่าไปเพราะเข้าใจผิดกัน ส่วนที่ต้องบีบแตรเพราะจะมีรถผ่านตรงนี้ แต่รับปากจะไม่บีบอีกเพราะแม่มาขอร้องไว้ เบื้องต้นนางกนกพรได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าวพบ นางกนกพร ซึ่งเป็นลูกสาวของยายสว่าง โดยนางกนกพรไม่ให้สัมภาษณ์สื่อและไม่ให้ข้อมูลเกรงว่าจะเกิดอันตราย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณร้านชำใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านคนหนึ่ง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ครอบครัวฝ่ายโดนก่อกวนเขาไม่ใช่คนที่นี่ ไม่ยุ่งกับใคร เขาเห็นตนอยู่ในศีลในธรรมเขาก็เลยมาปรึกษาตน เลยบอกว่าถ้าแบบนี้ให้แจ้งความ ในเมื่อเวลาที่มีใครไปบอกไปเตือนเขาก็ยิ่งทำอีกหลายหน

แล้วที่ไปแจ้งความมันก็ยังเคลียร์กันไม่ได้ เมื่อวานก็มาบอกตนว่ามีนักข่าวกับตำรวจมา เขาก็บอกว่ารอดูว่าวันนี้ว่าเขาจะบีบอีกมั้ยเพราะเขาบอกว่าจะไม่บีบแตรอีก เขาทำท่าทางเรียบร้อยเวลาที่ตำรวจมา เขาบีบแตรมาหลายเดือนแล้ว ทุกวันเลย บางทีตนไปยืนหน้าร้านก็เห็นบีบแตรอยู่ ตอนแรกไปแจ้งความตำรวจก็ไม่ได้มาสนใจอะไร เขาเลยไปแจ้งอีก หลังจากนี้ตำรวจมาเตือนแล้วก็รอดู ไม่รู้เขาจะแกล้งอะไรอีก ถ้าหากเขาไม่หยุดก็ต้องรอดูว่าตำรวจจะจัดการยังไงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส