เวรเปลเดือดหนุ่มข้างบ้านเมายาเขวี้ยงขวดป่วน แม่ฉุนฟ้องสื่อยันลูกแค่ป่วยจิต (คลิป)

27 ต.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวว่า "เด็กข้างบ้านเมายาบ้า สงสัยอยากมีปัญหา ตอนเราอยู่บ้าน เงียบกริบ ตอนไม่อยู่บ้าน ฝากด่าใส่กล้องหลายรอบแล้ว วันก่อนก็โยนขวดเบียร์เข้ามาในบ้าน ปาคีมตัดสายไฟมาบนหลังคาเกือบโดนกระจกห้องนอน เดี๋ยวรู้กันรู้จักสยองน้อยไปซะแล้ว 🤣🤣🤣🤣หยอก ๆ"

224269

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านพักของนายชาติสยาม ไวยภาคย์ อายุ 49 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน นายต่อ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ เคยติดคุก คดียาเสพติด จากนั้นพ้นโทษและกลับมาใช้ชีวิตที่บ้าน ประมาณปี 63 หลังจากนั้นเวลาเจอกัน ตนก็ทักทายตามปกติ แต่เมื่อเวลาประมาณ 3-4 เดือน นายต่อพฤติกรรม เริ่มออกอาละวาด ชอบด่าทอ เมาแล้วชอบทำร้ายข้าวของ

830019

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืน (26 ต.ค.64) เวลาประมาณ 20.00 น.ส.สินจัย สุโขยชัย อายุ 32 ปี ภรรยาของตน โทรมาบอกกับตนว่า นายต่อ มาเบิ้ลรถที่หน้าบ้านอีกแล้ว จากนั้นตนจึงได้เช็กกล้องวงจรปิดจากมือถือเพื่อดูว่ามีใครมาทำอะไรที่บ้าน ตนเห็นพฤติกรรมของนายต่อ เวลาที่ตนไม่อยู่นายต่อขี่รถจักรยานยนตร์ผ่านหน้าบ้าน จะชอบมองหน้าภรรยาของตน และลูกสาวของตน อายุ 26 ปี ทำให้ทั้งคู่รู้สึกหวาดกลัวมาก ไม่กล้าออกจากห้อง เพราะพฤติกรรมของนายต่อ จะทำตัวนักเลง ชอบพูดจากระแนะกระแหน ไม่อยู่กับร่องกับรอย

961038

แต่ก่อนบ้านของตน และนายต่อ เป็นบ้านรั้วกำแพงติดกัน สามารถมองเห็นกันได้ แต่มีสแลนกั้นอยู่ระหว่างรั้วบ้าน ประมาณ 10 เมตร พอช่วงหลัง ๆ ที่นายต่อ ปาขวดเบียร์ลงมาที่บ้านของตน จึงตัดสินใจนำแผ่นกั้นมากั้นระหว่างบ้านของตนและนายต่อ โดยได้พูดคุยกับนางเครือ แม่ของนายต่อ แล้วด้วย แม่ของนายต่อรับรู้และยกมือไหว้ขอโทษ 

648144

ต่อมาทีมข่าวได้เดินไปยังบ้านของนายต่อ เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่พบตัวนายต่อ ทีมข่าวได้พบกับนางเครือ ผู้เป็นแม่ กล่าวยอมรับว่า มีเกตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ลูกชายของตนป่วยทางจิต ทำไปโดยไม่รู้ตัว และเพิ่งจะทำแบบนี้แค่ 1-2 ครั้ง และตนกับนายชาติสยาม ไม่เคยมีการทะเลาะวิวาทกัน ตนสามารถคุยกันได้เพื่อให้จบเรื่อง

พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.พระนครศรีอยุธยา แจ้งว่าขณะนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฎฐเดชา ฐานิสภัทราพงศ์ รองผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา รับเรื่องและจะนำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปที่บ้านของนายต่อ เพื่อขอเข้าพูดคุยและไกล่เกลี่ยปัญหาทั้ง 2 ฝ่าย หากทราบข้อเท็จจริงจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส