"เจนี่" กินง่ายอยู่ง่าย สามีทำอะไรให้ก็ชอบหมด (คลิป)

11 พ.ย. 61
วันที่ 11 พ.ย. 61 หลังจากแต่งงานก็ดูเหมือนว่า สาว "เจนี่" และ หนุ่ม "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ก็ดูว่าจะหวานขึ้นกว่าตอนก่อนแต่งซะอีก หลักฐายก็ดูได้จากในไอจี ที่เจนี่หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดมิกกี้ กับ มิกกี้ทำกับข้าวให้เจนี่ แบบนี้จะไม่เรียกว่าหวานได้ยังไง
เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร : นักแสดง
วันเกิด มิกกี้ ที่ผ่านมา เรายกเค้กไปเซอร์ไพรส์เขาด้วย ? "อ๋อ เค้กไม่มีอะไรเลย เป็นเค้กปกติค่ะ" แต่เห็นว่ามีเค้กถึง 2 ก้อนเลยด้วย ? "เอ่อ...ใช่" ฟีตแบคเขาเป็นยังไงบ้าง เราทำให้เขาขนาดนี้ ? "เขาก็ชอบอยู่แล้วค่ะ" บรรยากาศงานฉลองวันเกิดเป็นยังไงบ้าง ? "อืม...ไม่มีอะไรเลยค่ะ เราก็แค่กินข้าวกันตามปกติ"
สาวเจนี่ และ หนุ่มมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
มีของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้กับเขาไหม นอกเหนือจากเค้ก ? "มีค่ะ แต่ว่ารอให้เขาบอกเองดีกว่า (ยิ้ม)" พอจะบอกใบ้สัดนิดได้ไหมว่าคืออะไร ? "เป็นของปกตินี่แหละค่ะ" หลังแต่งงานและได้เริ่มต้นชีวิตคู่ ไลฟ์สไตล์เราเปลี่ยนไปยังไงบ้าง ? "เหมือนเดิมค่ะ รักกันเหมือนกัน" เรื่องความหวานล่ะเพิ่มมากขึ้นด้วยไหม ? "ปกติก็หวานอยู่แล้วนะคะ หวานประมาณนี้ (หัวเราะ)"
สาวเจนี่ และ หนุ่มมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
นอกจาก มิกกี้ เขาจะเป็นสามีแล้ว เขาก็ยังเป็นพ่อบ้านทำอาหารให้เรากินด้วย ? "เพราะว่าเจนี่ไม่ใช่คนทำกับข้าวไงคะ (หัวเราะ)" รู้สึกยังไงบ้างที่เขาดูแลเราขนาดนี้ ? "นี่เป็นครั้งแรกที่ทำหลังจากที่แต่งงานกัน ดีใจค่ะ" อร่อยไหมอาหารฝีมือสามีเรา ? "อร่อยค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ เขาทำอะไรก็อร่อยทั้งหมดแหละ"
เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร : นักแสดง
ตัวเราเองได้มีการรีเควสบ้างไหมว่าอยากได้เมนูนั้นเมนูนี้ ? "ไม่เลยค่ะ เจนี่กินอะไรก็ได้ (ยิ้ม)" หลังจากนี้มีแพลนเรื่องลูก ? "ยังเลยค่ะ เพราะตอนนี้เจนี่กำลังถ่ายละคร แรงเงา 2 อยู่"  

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส